การสร้างห้องภาพด้วยฝีมือเรา


ภาพที่ดิฉันชื่อชอบและยิ้มทุกครั้งที่ได้เห็นมันอาจจะไม่ใช้ภาพที่สวยงามอะไรมากมาย หรือมีราคาแพง อาจเป็นภาพที่ใครมองแล้วอาจจะหัวเราะหรือคิดว่าเป็นเพียงภาพถ่ายธรรมดาแต่สำหรับดิฉันมันคือความทรงจำที่มีคุณค่า

แม้มันจะเป็นภาพเก่า แต่มันทำให้ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองมีค่า เคยเป็นครูและความรู้สึกลึก ๆดิฉันก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นครูเมื่อมองดูภาพนี้

การลงชื่อมาประชุมของผู้ปกครอง

การทำแปลงเกษตรของนักเรียน

พานักเรียนไปแข่งทักษะ

เป็นพี่เลี้ยงเด็กอนุบาล


หมายเลขบันทึก: 592548เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2015 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2015 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ครูในอดีต และ เด็ก ๆ น่ารักมาก ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท