เปิดบ้านเทคโนธานี มทส. สู่ชุมชน


เมื่อวันที่ ๒๙ มิถนายน ๒๕๕๘ ไปร่วมงานเปิดบ้านเทคโนธานี มทส. สู่ชุมชน มีการแนะนำผลงานและบริการต่าง ๆ ของ มทส. ผ่านเทคโนธานี และพาทัวร์ โดยเฉพาะฟาร์มและศูนย์กีฬา....ได้พบ ผศ. ดร. วีรชัย อาจหาญ ผู้อำนวยการเทคโนธานี บริเวณหน้าห้องสัมมนา ที่มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานต่าง ๆ ของ มทส. พอดี เลยได้โอกาสเก็บภาพคู่กับ ผอ. ทักทายพูดคุยกัน ผอ. สอบถามว่าเดี๋ยวนี้มาช่วยอะไร ทาง มทส. อยู่ ก็เลยรายการไปว่า มาช่วยสอน ชั้น ม. ๕ โครงการห้องเรียนวิทยาศาสตร์ วมว. มทส. รส. ครับ (ซึ่งที่จริงก็อยู่ภายใต้การดูแลของเทคโนธานี นั่นเอง) หลังจากเดินดูนิทรรศการแล้วเข้าไปในห้องสัมมนา...ก็ได้พบกับผู้นำชุมชน และ ผู้บริหารเทศบาลตำบลสุรนารี หลายท่าน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้...เลยได้เก็บภาพไว้ตามสมัยนิยมของยุค Social media

หลังพิธีเปิดก็มีการถ่ายภาพหมู่ ชูมือ Like กันตามแนวยุคนี้กัน.....ก่อนที่จะเข้าสู่การบรรยายวิชาการ และ พาทัวร์จุดบริการต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย โดยมินิบัสจำนวน ๓ คันด้วยกัน จุดเน้นในการพาทัวร์ในครั้งนี้ คือ ฟาร์มมหาวิทยาลัย และ สถานกีฬาและสุขภาพ ที่เพิ่งเปิดบริการเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทันสมัยมาก......ก่อนจะกลับมารับประทานอาหารกลางวันที่ สุรสัมมนาคาร...โดยมีเมนู ไก่โคราช ที่เป็นไก่ผลงานการวิจัยและพัฒนาขึ้นโดย มทส. รวมอยู่ด้วย.....

หมายเลขบันทึก: 591855เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2015 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม 2015 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท