Myme


ทำไม? ถึงเข้ามาเขียนblog

เคยไหม? บางทีอยากบอกอยากเล่าอยากพูดคุยอยากระบายความรู้สึกจากข้างในออกมา โดยไม่อยากให้คนที่เรารู้จักคนที่เรารักต้องมาเป็นห่วง นั้นคือคำตอบของที่มาในการเขียน blog

เป็นการเขียนครั้งแรก ผิดๆถูกๆหากทำให้ใครไม่พอใจต้องขอโทษด้วย อาจจะไร้สาระ ไม่มีเนื้อหาอะไรดีๆเลย อย่าได้ถือสาเลยยย

อย่างน้อยพื้นที่ตรงนี้ที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนของเรา และเราก็ไม่รู้จักใคร มันก็เหมือนเราได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาได้เต็มที่ (ภาพมา เหมือนไปอยู่ต่างแดน)

Smilehappy.

คำสำคัญ (Tags): #ระบาย
หมายเลขบันทึก: 588654เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2015 00:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน 2015 00:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท