วันของการแจกประกาศ ความภูมิใจเล็กๆ


ความภาคภูมิใจ

วันศุกร์ที่ 10-10-49    เป็นวันที่ดิฉันแอบภูมิใจในองค์กรของเราค่ะ       ดิฉันต้องไปแจกประกาศให้หมอชาวเกาหลีเหนือที่รับทุนWHOมาฝึกเกี่ยวกับLAB  การดูแลผู้ป่วยโรคเอดส์โดยมีคุณศิริรัตน์และทีมงานLABทั้งหมดดูแล         ในช่วงบ่ายๆต้องแจกประกาศให้เจ้าหน้าที่ที่มาจากต่างจังหวัดที่มาอบรมเรื่อง Pre test และPost  test cousellingที่ทราบว่าขณะนี้ไม่มีที่ใดจัดให้แล้ว         ในปีนี้ทราบว่าผู้มามีหลายวิชาชีพ ทั้งพยาบาล  นักจิตวิทยา  นักเทคนิคการแพทย์ ( รุ่นทีแล้วมีแพทย์มา )     ดิฉันทราบว่าเราจะจัดรุ่นสองครั้งต่อไป     ส่วนบ่ายสามโมงครึ่งดิฉันไปแจกประกาศให้แก่แพทย์จากเวียตนามที่โครงการ TUCของประเทศเวียตนามส่งมาเรียนโดยมีDr Donn ( ไม่แน่ใจว่าเขียนถูก )ได้ติดต่อดิฉันมานานแล้ว     ทราบว่าแพทย์ชาวเวียตนามทุกคนสนใจถามครูมากๆและปรึกษาที่จะส่งแพทย์ให้มาฝึกอีกหกเดือนค่ะ     ดิฉันคงต้องปรึกษากับทีมวีทยากรและเจ้าของงานอีกครั้งค่ะ

ในปีนี้ผลงานฝึกอบรมเกินเป้าหมายซึ่งดิฉันตั้งไว้        ดิฉันนึกถึงวันที่พวกเรากลัวฝรั่งและไม่อยากสอน          แต่วันนี้รู้สึกเราจะผ่อนคลายลงบ้างและคงคิดว่า   พูดแล้วฟังไม่รู้เรื่องก็พูดใหม่ได้    ขอให้เรามีความรู้ในงานที่เขาอยากมาเรียนรู้ก็น่าจะ OKค่ะ    เรื่องภาษาก็ Snake ๆ Fishๆ ไปก่อน    คงพัฒนาไปตามเวลาของการเป็นวิทยาค่ะ

ดิฉันมองเห็น กลุ่มงานแนะแนวร่วมกันทำงานและดูแลลูกศิษย์     ทีมLab ที่ร่วมกันต้อนรับเพื่อนชาวเกาหลีอย่างพร้อมเพรียง   ทั้งการฉาย slideกิจกรรมโดยหนูเกตุ      คุณหมอบุญชัยที่คอยดูแลชาวเวียตนามแม้แต่การถ่ายรูปก็ทดลองดูว่าสวยใหม    ดิฉันต้องขอบคุณทุกๆคนในที่นี้ค่ะที่เอาใจใส่ดูแลแขกของเรา

หมายเลขบันทึก: 58738เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2006 18:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท