กิจกรรมวันพ่อ


5 ธันวาผ่านพ้นไป แต่ในใจเรายังรัก
คำว่าพ่อยังประจักษ์ ยังตระหนักถึงวันนี้
ความดีที่พ่อมี เรายินดีและชื่นชม
พ่อทั้งรักและอบรม บ่มนิสัยเราจนใหญ่
ความรักนี้ที่พ่อให้ ไม่มีใครจะเทียบได้
พ่อรักเรานั้นมากมาย แม้นยอมตามก็เพื่อเร



กิจกรรมวันพ่อ ทำให้เรารู้ว่าผู้ชายที่รักเราที่สุด และยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเรายังมีไม่ใช่ผู้ชายคนไหน ผู้ชายคนนั้นก็คือ คนที่ใช้คำว่าพ่อ (หนูรักพ่อมากนะคะ)

หมายเลขบันทึก: 586084เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2015 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2015 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท