ปล่อยวางจะได้ไม่หนัก


ปล่อยวางจะได้ไม่หนัก

วันพุธ ที่ 28 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

การที่เราตั้งใจทำอะไรสักอย่างอย่างตั้งใจและทุ่มเททำอะไรลงไปทุกอย่างแล้วนะครับเราก็จะพยายามทำสิ่ง ๆ นั้นให้ดีที่สุดแต่ในบางครั้งที่ที่เราตั้งใจทำลงไปนั้นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดหรือไม่ก็เราอาจจะทำสิ่งๆนั้นได้ไม่ดีที่สุดนะครับ บางครั้งเราอาจจะตั้งความหวังกับสิ่งที่เรากำลังตั้งใจทำอยู่นั้นมากเกินไป จนเราไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้เผื่อว่าเราจะทำผิดพลาดไปอาจจะทำให้เราเสียใจและเสียความรู้สึกกับสิ่งนั้นมากครับ เพราะฉะนั้นการที่เราเราทำอะไรที่หนัก ๆ เราก็ไม่ควรที่จะตั้งความหวังกับสิ่งที่เราวางไว้สูงเกินไปนะครับเราควรจะปล่อยวางกับสิ่งที่เราได้ทำบ้างนะครับเราจะได้รู้สึกสบายขึ้น จะได้ไม่รู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นมันหนักจนเกินไป

หมายเลขบันทึก: 584963เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท