สอนอนุบาลวาด "เด็กหญิง"


สอนอนุบาลวาด "เด็กหญิง"

วันพฤหัสบดี ที่ 22เดือนมกราคม พ.ศ.2558

วันพฤหัสบดีอีกแล้วครับวันนี้ผมว่างช่วงเช้าครึ่งวันอีกแล้วผมแล้วทำเหมือนเคยครับได้รับมอบหมายที่แผนกอนุบาลสอนเด็ก ๆ อนุบาลครับ ผมก็ได้มาสอนเด็ก ๆที่ ห้องเดิมครับวันนี้ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ เลยครับวันนี้เด็ก ๆ จำผมได้ด้วยเด็ก ๆ เขาจำชื่อผมได้เขาเรียกชื่อผมแล้วบอกว่าดีใจจังเลยวันนี้ครูโอมาสอนอีกแล้วดีใจ ๆ วันนี้ผมจะมาสอนเด็กวากรูปเหมือนเคยครับ แต่วันนี้จะมาสอนนักเรียนวาดรูปในหัวข้อ "เด็กหญิง" ครับ นักเรียนบางคนคงดีใจที่จะได้วาดรูปอีกแล้วแต่บางคนคงไม่ค่อยดีใจสักเท่าไหร่แน่ ๆ เลย ไม่อยากจะคิดเลยว่าวันนี้เด็ก ๆ จะวาดรูปออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ผู้หญิงจะออกมาในรูปแบบไหนบ้าง คิดแล้วก็อยากจะเห็นผลงานของเด็ก ๆ แล้วสิครับ

หมายเลขบันทึก: 584958เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท