สนุกกับโปสการ์ด 4 x 6


สนุกกับโปสการ์ด 4 x 6

วันพุธ ที่ 14 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

วันนี้ผมได้สั่งให้นักเรียนทำโปสการ์ดครับ ให้นักเรียนทำโปสการ์ดมาคนละ 1 ชิ้นครับ ผมให้เด็กทำในคอมพิวเตอร์นะครับ คำสั่งก็คือ ให้ทำโปสการ์ดขนาด 4x6 ให้ทำเกี่ยวกับค่านิยม 12 ประการ ข้อที่ 6.มีศีลธรรม รักษาความสัตย์ หวังดีต่อผู้อื่น เผื่อแผ่และแบ่งปัน โดยให้เด็กๆแต่เรื่องให้สอดคล้องเกี่ยวกับหัวข้อที่กำหนดให้ครับ หลังจากที่ผมได้สั่งและอธิบายการทำงานที่ผมสั่งให้เด็กๆทำกันแล้วเด็กๆก็เริ่มลงมือทำกันเลยครับ ผมบอกเด็กๆว่าทำให้เต็มที่ทำให้ดูดีและสวยงามน่ามองน่าอ่านและทำให้หน้าสนใจมากที่สุด และให้ส่งท้ายคาบเรียนครับ ผมนี่ตื่นเต้นมากเลยครับอยากเห็นผมงานของเด็กๆว่าจะทำออกมาแบบไหน จำทำถูกและจะทำได้สอดคล้องกันหัวข้อที่ผมให้ไปหรือไม่

หมายเลขบันทึก: 584951เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 08:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท