สอนสั่นๆกับ Photo shop


สอนสั่นๆกับ Photo shop

วันพุธ ที่ 21 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

การสอนนักเรียนนั้นความรู้เราจะต้องแน่นครับต้องรู้ลึกรู้จริง เราถึงจะมีความมั่นใจในการที่จะสอนนักเรียนและนักเรียนถึงจะเข้าใจอย่างแท้จริง แต่คนเราจะให้เก่งทุกเรื่องมันก็คงเป็นไปไม่ได้ใช่ไหมครับ เราก็ต้องมีสิ่งที่เราเข้าใจถนัด และจะต้องมีบางอย่างบางเรื่องที่เราไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ค่อยถนัดมากเท่าไหร่นัก แต่ที่แน่ ๆ วันนี้ผมจะต้องสอน Photo Shop ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 ครับ เรื่อง Photo Shop นี่แหละครับผมไม่ค่อยเก่งในเรื่องนี้ ผมคิดว่าความรู้เรื่องนี้ผมยังไม่ค่อยแน่นพอ ผมจึงสอนนักเรียนแบบสั่น ๆ กังวล กลัวว่านักเรียนจะไม่เข้าใจที่ผมสอน กลัวจะสอนนักเรียนไม่รู้เรื่อง เลยทำให้ผมไม่ค่อยมีความมั่นใจในการสอนเลยครับวันนี้

หมายเลขบันทึก: 584957เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท