Photo shop อีกแล้ว ม.5


Photo shop อีกแล้ว ม.5

วันศุกร์ ที่ 23เดือนมกราคม พ.ศ.2558

อีกแล้วครับวันนี้ ผมต้องสอน Photo Shop ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 อีกแล้วครับ วันนี้ผมจะต้องสอนแบบสั่น ๆ อีกแน่ ๆ เลยครับ และแล้วคาบสอนก็มาถึงครับตอนแรกผมก็รู้สึกสั่น ๆ นะครับ แต่พอสอนไปสอนมาก็เริ่มไม่สั่นแล้วครับ เพราะว่าวันก่อนผมก็ได้สอนไปแล้ว 1 ห้อง ก็เลยเริ่มรู้สึกชินแล้วรึป่าวก็ไม่ทราบ วันนี้เวลาสอนผมรู้สึกโอเค มากกว่าการสอนวันก่อนที่ผ่านมานะครับ เด็ก ๆ ก็ตั้งใจเรียนดีและผมก็คิดว่าเด็ก ๆ คงจะเข้าใจในสิ่งที่ผมสอนไปเช่นเดียวกันครับ เริ่มรู้สึกสนุกกับการสอน Photo Shop ซะแล้วสิครับ แอบขำตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ ความไม่มั่นใจทำให้เรารู้สึกกลัวไปซะหมดทุกอย่างแต่หากเรามีความมั่นใจเราก็สามรถทำได้ครับ

หมายเลขบันทึก: 584959เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท