"สักวันฉันจะเป็นนักบิน"


จากการนำเสนอข้อมูลข่าวสารในเพจยุวบรรณารักษ์ส่งเสริมการอ่าน...ทำให้แฟนเพจ เช่น เด็กชายกฤติพงษ์ เผือกชาวนา เด็กชายอภิรักษ์ อินทร์นเรศ เด็กหญิงกิตติลัดดา แผ้วกิ่ง เด็กหญิงอัญมณี มีชัย เขียนเรียงความเข้าประกวดในหัวข้อ"สักวันฉันจะเป็นนักบิน" จนได้รับเกียรติบัตร และรางวัล ในการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกปฎิบัติการการบินกับ Simulator อันเป็นกิจกรรมที่กัปตัน นักบิน และทีมงานของบริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ได้มีความฝันมีแรงบันดาลใจในการก้าวสู่อาชีพนักบินเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน2557 ทำให้นักเรียนได้เรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้อันทรงคุณค่า ได้รับการดูแลด้วยอาหารเลิศรส และของที่ระลึกมีค่าหลายชิ้น เป็นที่ประทับใจ และมุ่งมั่นที่จะทำให้ความใฝ่ฝันเป็นความจริงได้ในสักวัน....เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนที่สนใจด้านการบิน วันนี้ผู้เขียนได้นำภาพกิจกรรมมาให้ได้ชม ขอขอบคุณบริษัทการบินไทย สวยการบินแห่งชาติ ที่คนไทยภาคภูมิใจ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ และขอเชิญชวนผู้อ่านให้ติดตามข่าวสารและสาระดีๆ มีประโยชน์จากเพจยุวบรรณารักษ์ส่งเสริมการอ่านโรงเรียนจ่านกร้องต่อไปนะคะ



คำสำคัญ (Tags): #นักบิน
หมายเลขบันทึก: 584670เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2015 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2015 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นประสบการณ์ตรงและสร้างแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ

สุดยอดมากน่าส่งเสริมนักเรียน

พี่ครูหายไปนานมากๆครับ

พิมพ์คำว่า กัปตันผิด..ยังเข้าไปแก้ไม่ได้ขออภัยนะคะ....งานพอเข้าที่แล้วจะพยายามเขียนบันทึกต่อ ขอบคุณอาจารย์ขจิตมากๆเลยนะคะ ที่ยังเป็นกำลังใจให้เสมอมา ระลึกถึงอาจารย์เสมอค่ะ กำลังทำงานด้านนี้อยู่ค่ะอาจารย์ เลยไม่ค่อยว่างเลย


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท