แท็บเล็ตตามมาอีกแล้ว


แท็บเล็ตตามมาอีกแล้ว

วันศุกร์ ที่ 28 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันนี้ที่โรงเรียนก็เป็นไปเหมือนทุกๆวัน ตอนเช้าเข้าแถวเคารพธงชาติทำกิจกรมหน้าเสาร์ธงตามเคย พอเข้าแถวเสร็จก็แยกย้ายกันเข้าชั้นเรียนตามปรกติครับ ผมก็เตรียมตัวจะไปสอนนักเรียน แต่มีอาจารย์ท่านหนึ่งเขาบอกผมว่าวันนี้เขาจะเอาแท็บเล็ตมาส่งอีกแล้วนะครับ ถ้าว่างก็มาพบอาจารย์หน่อยนะ ได้ยินแบบนี้ผมก็รู้เลยครับว่ามาอีกแล้วแท็บเล็ตผมต้องมานั่งลงโปรแกรมให้เด็กๆอีกแล้วครับผมก็ไปสอนนักเรียนตามปกติครับ พอผมสอนเสร็จผมก็ไปหาอาจารย์เขาบอกผมว่าช่วยลงโปรแกรมแท็บเล็ตหน่อยนะ ก็เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิดเลยครับ เวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องมานั่งลงโปรแกรมแท็บเล็ตเลยครับ

หมายเลขบันทึก: 584553เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 12:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท