สอนมัธยมต้องเพิ่มเติมความรู้


สอนมัธยมต้องเพิ่มเติมความรู้

วันศุกร์ ที่ 7 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การที่สอนเด็กมัธยมนั้นผมเองรู้สึกว่าผมจะต้องหาความรู้เพิ่มเติมมากขึ้น ผมต้องหาข้อมูลหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องของความรู้รอบตัวข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ นา ๆ มากยิ่งขึ้น เพราะเด็กมัธยมนั้นจะชอบตั้งคำถามต่าง ๆ นา ๆ เพื่อที่จะถามผมบางครั้งก็อาจเป็นคำถามที่มีสาระ บางครั้งก็อาจจะเป็นคำถามที่ดูไรสาระมาก แต่เราก็ต้องหาคำตอบให้นักเรียนให้ได้ แต่ในบางเรื่องบางคำถามผมก็ไม่สามารถที่จะตอบคำถามของนักเรียนไม่ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมต้องหาความรู้รอบตัวเพิ่มขึ้น และต้องติดตามข่าวสารให้ทันเวลาไปด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 584531เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท