แข่งกีฬาวันสุดท้าย (28/11/57)


วันนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศ ช่วงเช้าก็จะเป็นการตัดเชือกก่อนว่าใครจะเข้าไปชิงที่สาม หรือที่หนึ่ง สำหรับวอลเลย์บอลนั้นก็ตามคาดครับเข้าไปชิงที่หนึ่งแบบสบาย ชนะสองเซ็ทรวด

ส่วนเปตองหญิงก็ผ่านไปได้แบบไม่ค่อยยากนัก เข้าไปชิงที่หนึ่งเช่นกัน แต่สำหรับเปตองชายต้องเหนื่อยกันอีกแล้ว โดนนำไปก่อนสิบแต้ม แต่ก็ไล่มาเรื่อยๆ จนสามารถชนะและเข้าไปชิงกับเจ้าภาพสันทรายหลวงได้สำเร็จ

และช่วงบ่ายก็เริ่มการแข่งขัน ทุกประเภทจะชิงที่สามก่อน สำหรับวอลเลย์บอลก็ไม่ผิดหวัง ชนะแบบไม่ยากนักได้รางวัลนะเลิศไปครอง เปตองจะปรับกติกาใหม่จากที่แข่งเซ็ทเดียวมาเป็น ชนะ 2 ใน 3 เซ็ท จึงทำให้เวลาในการแข่งขันนานขึ้น เลยต้องลุ้นกันนาน สำหรับเปตองหญิงเซ็ทแรกเราชนะไปก่อน แต่พอเซ็ทสองคู่แข็งปรับเกมมาทำให้สามารถตีเสมอมาเป็น 1-1 เซ็ท ต้องตัดสินเซ็ทสุดท้าย และเราก็ชนะไปได้ และเปตองชายเซ็ทแรกเราชนะไปก่อน นักกีฬาเริ่มมีกำลังใจ แต่เนื่องด้วยแข่งบ้านเจ้าภาพทำให้เค้าเล่นได้ดีกว่า ชินสนามมากกว่า เซ็ทสองนักเรียนของเราเล่นไม่ออก แพ้ไป เซ็ทที่สามเริ่มมาก็นำก่อนไปก่อนสามแต้ม แต่มาโดนทีเดียวสามคะแนนกลับมาเสมอกัน และนักเรียนของเราก็เริ่มเล่นไม่ออกอีกครั้ง โดนกดดันและเทคนิคต่างๆ เมื่อนักเรียนของเราตีลูกได้ แต่แค่ยกส้นเท้าขึ้น ยังไม่ได้ยกเท้า ก็โดนประท้วงบอกว่ายกเท้า ทำให้นักเรียนเริ่มขวัญเสีย ผมก็ประท้วงว่าไม่ได้ยก ยกแค่ส้นเท้า จากนั้นก็มีการช่วยให้ดูเพื่อกันการประท้วงอีก ผมก็ช่วยให้กำลังใจ บอกว่าไม่ต้องกลัว เล่นตามที่เราเคยเล่นมา สบายๆ อย่าไปเกร็ง จากนั้นก็เริ่มเล่นดีขึ้นเริ่มกลับมาดีขึ้น และสุดท้ายเราก็ชนะอีกรายการ

สรุปการแข่งกีฬาครั้งนี้เราเข้ารอบไปสามรายการ และชนะกลับมาทั้งสามรายการครับ





หมายเลขบันทึก: 584359เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2015 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2015 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท