แข่งกีฬาวันที่ 2 (27/11/57)


วันที่สองของการแข่งกีฬา เมื่อวานคณะครูและนักกีฬาบางส่วนที่ไม่มีโปรแกรมก็จะกลับก่อน แต่ผมอยู่จนแข่งเสร็จและกลับพร้อมกับครูมาถึงโรงเรียนประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง วันนี้ผมเลยไม่ได้เอาของอะไรมา เพราะถ้าวันนี้แข่งเสร็จแล้วจะขอกลับเลยไม่แวะมาที่โรงเรียนแล้ว

วันนี้ผมก็ไปคุมนักกีฬาฟุตบอลเหมือนเดิมครับ และจะมีแวะไปดูกีฬาประเภทอื่นด้วยถ้าฟุตบอลไม่มีแข่ง วันนี้ในช่วงเช้าฟุตบอลเสมอครับ อาจจะตกรอบ แต่ยังมีลุ้นนัดสุดท้าย ถ้าชนะ จะมีคะแนนเป็นลำดับที่สองเท่ากัน ลุ้นประตูได้เสียกันอีกที ช่วงบ่ายครึ่งแรงโรงเรียนแม่โจ้นำไปก่อน 2-0 ครับ มีลุ้นเข้ารอบ ก็เลยเน้นการป้องกันซะมากกว่าและโต้กลับ แต่ก็ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ ทีมคู่แข่งก็บุกไม่ค่อยขึ้นครับ เจอกองหลังเราสกัดหมดเลย แต่พอเริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน โดนลูกยิงไกล ไล่มาเป็น 2-1 แต่ก็ยังนำอยู่เล่นตามแผนเดิม เน้นป้องกันและสวนกลับ แต่ก็ยังเจาะไม่เข้า จนเกือบจะหมดเวลาแล้ว โดนลูกยิงไกลอีกแล้วครับ ประตูไม่ทันตั้งตัว เข้าไปเสมอ 2-2 อีกไม่ถึนาทีนกหวีดหมดเวลาก็ดังขึ้น ตกรอบครับผม

ส่วนวอลเลย์บอลตามคาดครับ โรงเรียนแม่โจ้ถือว่าเป็นตัวเต็ง แม่โจ้ได้แชมป์มาหลายปีติดต่อกันแล้ว นักกีฬาเล่นกันมาตั้งแต่ประถมจนตอนนี้อยู่ชั้นมัธยมหมดแล้ว และมีดึงคนที่เรียนอยู่ประถมที่มีฝีมือมาร่วมด้วย ตั้งแต่วันแรกมาเราชนะขาดลอยเกือบทุกนัดครับ เข้ารอบไปครับสำหรับวอลเลย์บอล

และวันนี้ผมได้ไปช่วยคุมเปตองด้วย สำหรับเปตองหญิงเข้ารอบแบบไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ครับ แต่สำหรับเปตองชาย วันแรกดันเล่นไม่ดี แพ้ไปสองเกมรวดต้องมาลุ้นวันนี้ และสุดท้ายก็ผ่านเข้ารอบไปได้

ส่วนกีฬาประเภทอื่นๆ คือ ตะกร้อ กับปิงปอตกรอบหมดครับ


หมายเลขบันทึก: 584357เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2015 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2015 18:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท