โครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ตอนที่ 1


มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด โดยงานบริหารงานบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ดได้กำหนดจัดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรหน่วยงานของรัฐและเอกชน ณ รังเย็นรีสอร์ท ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ในระหว่างวันที่ 5-7 มกราคม 2558


พากันแวะถ่ายรูปที่รีสอร์ท ที่มีข่าวตามสื่อต่าง ๆ

โดยมีบุคลากร มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด เข้าร่วมโครงการฯ ในครั้งนี้ โดยวันที่ 5 มกราคม 2558 เป็นวันแรกในการเดินทางไปยังสถานที่จัดโครงการด้วยรถบัส 2 ชั้น จำนวน 2 คัน และขอแนะนำสถานที่จัดโครงการคือ รังเย็นรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 7 ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 4212 ถือว่าเป็นรีสอร์ทสวย มาตรฐานการบริการระดับโรงแรม ตั้งอยู่ระหว่าง อำเภอภูเรือ และ อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เป็นรีสอร์ทใหญ่ที่สุดใน จ.เลย รีสอร์ท อยู่ท่ามกลางหุบเขา และ ฝายน้ำขนาดใหญ่ แวดล้อมด้วย ไม้ดอกเมืองหนาวนานาพันธุ์ และธรรมชาติ อันแสนบริสุทธิ์ อากาศ สดชื่น เย็นสบายตลอดปี

นอกจากตัวรีสอร์ทจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่แล้ว ภายในรีสอร์ทยังได้รับการ ออกแบบและตกแต่งให้มีเอกลัษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะกับการพักผ่อน หรือ จัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การประชุม- สัมมนา , กิจกรรม Walk Rally, การจัดค่ายอบรม Summer Camp , และกิจกรรม ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง.

หมายเลขบันทึก: 583497เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2015 01:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม 2015 01:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีปีใหม่ครับ

-ภาพสวนสวยมาก ๆ ครับ

-ขอบคุณครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท