ลงสีให้สวยงาม (19/11/57)


จากเมื่อวานที่เราได้ตัดโฟมไว้แล้วนั้น หลังจากที่เราได้ซ้อมนักเรียนร้องเพลงเชียร์และซ้อมเต้นเสร็จแล้ว เราก็ได้เวลาที่จะมาทำสแตนเชียร์ หลังจากที่นักเรียนเข้าแถวกลับ้านแล้ว เราจะเอาอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาทำหนา้ห้องสมุด วันนี้เราต้องลงสีแล้ว นักศึกษาฝึกสอนเอกศิลปะก็มีอุปกรณ์ที่ใช้ในการลงสีอยู่พอดี เราเลยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่ สีเก่าที่โรงเรียนใช้จากปีที่แล้วก็ยังเหลือ ยังใช้ได้ ก็เลยประหยัดงบสีมีอยู่ประมาณสี่สี จึงใช้การผสมสีเอาถ้าอยากได้สีที่ไม่มีอยู่ จากนั้นรอให้สีแห้งแล้วก็นำไปเก็บ


หมายเลขบันทึก: 583075เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2014 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2015 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท