สัปดาห์ที่ 8 สิ่งที่รอคอยมา 5 ปี (22/12/2557)


สวัสดีครับ

ในวันที่ชีวิตเด็กน้อยจากบ้านนอกที่เกิดในครอบครัวที่ยากจนอยู่กันอย่างมีความสุขมีสมาชิก 4 คน พ่อ แม่ พี่ชายและผมเอง วันหนึ่งผมได้มีความฝันที่จะเรียนให้สูง ๆ เพื่อจะได้มีครอบครัวที่ดี มีความรู้ มีเงินใช้ ผมได้เดินทางเข้ามาเรียนได้เมืองใหญ่ ซึ่งผมได้รับโอกาสอันดีนี้จากคุณพ่อ คุณแม่ผม ที่อยากให้ลูกคนนี้ได้เรียนสูง ๆ ผมเป็นความหวังของพ่อกับแม่มาตลอดครับ

และแล้ววันที่พ่อกับแม่ และครอบครัวผมรอคอยมาตลอดเกือบ 5 ปี ก็ประสบความสำเร็จ และผมได้ทำตามครับฝันของเด็กบ้านนอกที่มีความฝันอยากที่จะเรียนสูง ๆ ผมดีใจมาก ๆ ครับที่ผมมีวันนี้ได้ ขอบคุณพ่อแม่ ที่เลี้ยงดูผม ดูแลผม ส่งเสียผมจนจบมหาวิทยาลัยได้ ขอบคุณมาก ๆ ครับ (22/12/2557)

หมายเลขบันทึก: 582947เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2014 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2014 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

...ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งด้วยนะคะ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท