วันที่ 41 ท่าน ผอ. คุมเข้ม (17/12/2557)


เพื่อให้ผลงานทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดจนถึงนาทีสุดท้าย

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงแล้ว กับงานมหกรรมศิลปหัตถกรรม ที่มีกิจกรรมการแข่งขันให้นักเรียนทั่วภูมิภาคได้มาประชันฝีมือกัน โดยโรงเรียนสันทรายวิทยาคม ได้ส่งทัพนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชามากมายหลายรายการ และแน่นอน กลุ่มสาระคอมพิวเตอร์ของผมก็มีนักเรียนที่เป็นตัวแทนในทัพเหล่านั้นด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ทุ่มเทเวลาซักซ้อมฝีมือกันมายาวนาน การร่วมแรงทั้งคณะครูและนักเรียนที่เกี่ยวข้อง เหล่านักเรียนที่เป็นตัวแทนและพยายามฝึกฝนกันอย่างหนัก มีคุณครูคอยเป็นทัพเสริม ให้คำแนะนำต่าง ๆ ทั้งติชม เพื่อให้ผลงานทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดจนถึงนาทีสุดท้าย และแล้วเวลาสำคัญก็มาถึง

วันนี้ท่านผู้อำนวยการลงพื้นที่ เพื่อขอดูความสามารถของนักเรียนตัวแทนกลุ่มสารถคอมพิวเตอร์เป็นหลัก ทำเอาทั้งนักเรียนและคุณครูที่เกี่ยวข้องทุกคนตื่นเต้นกันเสียยกใหญ่ และแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ท่านผอ. ชื่นชมเหล่านักเรียนตัวแทนกลุ่มสาระคอมพิวเตอร์เสียยกใหญ่ แน่นอนว่าทุกคำติชม เราทุกคนต้องนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขอย่างแน่นอนครับ

หมายเลขบันทึก: 582631เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2014 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2014 11:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท