วิธีการขายของทาง Page


ผมมีวิธีโพสขายของทางPage facebookมาฝากนะครับ อาจจะใช้ได้หรือใช้ไม่ได้อยากให้ลองอ่านสังนิดนึง เผื่อท่านใดได้อ่านแล้วใช้ได้ผลจริง มาลองดูกันนะครับ

1. โพสสั้นๆ ให้เข้าใจง่ายอ่านง่าย ได้ใจความสำคัญของตัวสินค้านั้น

2. โพสรูปที่สื่อถึงของชิ้นนั้น เพราะการโพสอะไรที่มากกว่าตัวอักษรจะถูกให้ความสนใจมากกว่า

3.โพสให้ดึงดูดคนที่เข้ามาดู เป็นประจำ สม่ำเสมอ การโพสข้อมูลให้ถูกใจ

เป็นประจำจะช่วยให้คนยิ่งชอบสินค้าเรามากขึ้น สนใจเราและเข้ามาร่วมกับเรามากขึ้น

4.คำกิจกรรมแชร์ร้านค้าเราและให้ส่วนลด หรือโปรโมชั่น ต่างจากร้านเป็นของรางวัล

5.พยายามอย่าให้โพสเราขาดหายควรตั้งเวลาโพสไว้ล่วงหน้าก็ยังดี 2-3ชม. ก็โพสถึงสินค้าที่เราจะขาย

หมายเลขบันทึก: 582465เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 11:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท