ท่าน ผอ. สายเลือดนักดนตรี (9/12/2557)


วันอังคารสุชสันต์ วันนี้มีการแข่งขันชิงชนะเลิศปิงปองหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาค่ะ ซึ่งสีแดงก็เข้ารองชิงเช่นเดียวกันค่ะ

รายการแข่งขันปิงปองหญิงชิงชนะเลิศ สีแดง VS สีเหลือง และสีเขียว VS สีน้ำเงิน ในระหว่างการแข่งขันชิงรองชนะเลิศ สีเขียวถอนตัวจากการแข่งขัน สีน้ำเงินก็เลยชนะไปแบบสบาย ๆ ค่ะ

สวนสีแดงกันสีเหลืองก็แข่งกันอย่างดุเดือด (ที่ว่าดุเดือดคงจะเป็นกองเชียร์มากกวาค่ะ เสียงนี้ดังเหลือเกิน)

และดูเหมือนว่านักกีฬาสีแดงจะตื่นสนาม ดูค่อนข้างเกร็งเลย ผลการแข่งขันก็เลยออกมาอย่างน่าเสียดายค่ะ แพ้สีเหลืองไป 2:0 เช็ต ค่ะ (ยอมจริง ๆ ค่ะ นักกีฬาสีเหลือเค้าเยอะจริง)

ภาพ : การแข่งขันปิงปองหญิงสีแดง VS สีเหลือง

หลังจากเชียร์ปิงปองกลับมาห้องพักครู ระหว่างทางเดินกลับค่ะได้ยินเสียงกีต้าดังมาบริเวณลานกิจกรรมของมัธยมทีพึ่งสร้างเสร็จไปไม่นานนี้เอง เสียงนั้นทำให้ต้องหันไปดู และก็พบกับกลุ่มเด็กที่กำลังมุงโต๊ะม้าหินอ่อนโต๊ะหนึ่งอยู่ค่ะ ก็เลยเกิดสงสัยขึ้นมา จึงเดินไปดูใกล้ ๆ ก็เชอร์ไฟส์เลยค่ะ

เจอกับท่าน ผอ. ที่กำลังนั่งดีดกีต้าอยู่ในกลุ่มเด็กนักเรียนชายมัธยมค่ะ

ภาพ : ท่าน ผอ. นั่งโซโล้กีต้าให้เด็กฟัง

และดิฉันเองที่ยังว่าง ๆ อยู่ก็เลยไม่พลาดที่จะยืนฟังท่านดีดกีต้าด้วยอีกคนค่ะ ซึ่งท่านไม่เพียงแค่ดีดโชว์เท่ ๆ เท่านั้นนะค่ะ ทานยังสอนเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับนักเรียนด้วยค่ะ (ดิฉันเองเห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ค่ะ โดยเฉพาะเป็นคนที่ชอบเสียงของกีต้าอยู่แล้วด้วยค่ะ)

และตอนเย็นของวันนี้ก็มีการแข่งขันกีฬาทั้งวอลเลย์บอล ฟุตบอล แชร์บอล ชิงชนะเลิศ และสีแดงก็ได้เข้าชิงนะค่ะ แต่ดันคว้ามาได้แค่เหรียญเดียวเท่านั้นเองค่ะ คือกีฬาวอลเลย์บอลหญิงมัธยม (เฮ้อ !!! พลาดรางวัลอย่างน่าเสียดายอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่มีลุ้นแล้วแท้ ๆ )

วันพรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดอีกแล้วค่ะ ดูเหมอืนว่าเดือนธันว่านี้วันหยุดจะเยอะจริง ๆ นะค่ะสัปดาห์หนึ่งได้ทำงานแค่ 4 วันมาสองสัปดาห์แล้ว เดี๋ยวไหนจะต้องไปสัมมนาอีกค่ะ

หมายเลขบันทึก: 582361เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2014 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท