แบบฝึกหัด หัดทำบ่อยๆ จะได้เก่งๆ


ตรวจแบบฝึกหัดเด็กๆ คับ เด็กบอกนี่ตัวหนังสือครูหรอคับ แล้วก็พากันหัวเราะ ผมก็เลยแกล้งดูไปว่า หัวเราะทำไม แล้วก็บอกว่าถ้าไครหัวเราะขอให้โตมาตัวหนังสือไม่สวย เด็กๆ นักเรียนถึงกับเงียบกริบเลย

ดูแต่ละคนทำแล้วรู้สึกภูมิใจมากเลยครับ ดูทุกคนตั้งใจทำกันมากๆเลย และผมก็ดีใจี่ได้สอน ถึงบางครั้งเด็กๆอาจจะไม่รู้เวลาว่าอันไหนเวลาเล่นอันไหนเวลาเรียนแต่ก็อาจจะเพราะพวกเขายังเป็นเด็ก แต่ถ้าเราพูดกับเขาดีๆ ใช้วิธีพูดที่ถูกต้อง เราก็อยู่กับอยา่างมีความสุขได้

หมายเลขบันทึก: 581527เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2014 15:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2014 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท