ขอแสดงความยินดีกับ คุณสุวณา สุวรรณจูฑะ กับตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ


คุณสุวณา


           ขอแสดงความยินดีกับ คุณสุวณา สุวรรณจูฑะ ว่าที่อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI. ท่านเป็นลูกหม้อกระทรวงยุติธรรม บรรจุรับราชการปี 2522 เริ่มจากการเป็น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 3 สำนักงานปลัดกระทรวง จากนั้นเป็นหัวหน้าฝ่ายการเงิน กองคลัง ผู้อำนวยการกองคลัง เลื่อนชั้นเป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม ระดับ 9 ตามด้วยรักษาการรองอธิบดี ดีเอสไอ

         2547 เป็นผู้ตรวจราชการฯ ระดับ 10 และที่ปรึกษาอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ปี 2549 เป็นอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โยกนั่งรองปลัดกระทรวงฯมาตั้งแต่ปี 2554 กระทั่งปัจจุบัน กลับมาคุมดีเอสไออีกครั้ง จากที่เคยรั้งเก้าอี้รักษาราชการรองอธิบดี และเป็นที่ปรึกษาอธิบดี ดีเอสไอ มาก่อน 

           ล่าสุด ในวันนี้ (28 ต.ค.) ครม.มีมติให้ ดำรงตำแหน่ง อธิบดีดีเอสไอ  รอเพียงการโปรดเกล้าตามขั้นตอนนับเป็นอธิบดี ดีเอสไอ หญิงคนแรกของกรมนี้

           ในฐานะที่ผู้เขียนเคยทำงานร่วมกับท่าน  (คนยืนด้านขวาสุด) ในนามของเครือข่ายในชุมชน เมื่อปี ๒๕๕๐ ก็ขอแสดงความยินดีกับท่านครับ

คำสำคัญ (Tags): #คุณสุวณา
หมายเลขบันทึก: 579405เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2014 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2014 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

-สวัสดีครับ

-ตามมาร่วมแสดงความยินดี

-ติดตามข่าวเมื่อวานเย็น...ทราบว่าท่านเป็นอธิบดีหญิงคนแรกของกรมนี้ด้วย

-ได้ฟังแนวคิดผ่านทางรายการช่องหนึ่ง...

-ขอเป็นกำลังใจให้กับท่านสุวณา สุวรรณจูฑะ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI. มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท