sivapat6


ฝึกงานวันที 5 5 5 5 5

มาถึง ธ.ก.ส. 8.20 น.

ช่วงเช้า

              มีงานเอกสารทำตารางข้อมูลประวัตินักข่าวของหน่อยงานต่างๆโดยทำเป็นตารางและกรอกรายละเอียดลงไป 11โมงนำกระเช้าของขวัญไปที่ บ้านพระอาทิตย์ (ถนนพระอาทิตย์)เพื่อแสดงความยินดีในวันครบรอบหนังสือในเครือและถ่ายภาพเพื่อนำไปทำเป็นข่าวและพักทานข้าวเที่ยง

 ช่วงบ่าย

              กลับมาทำตารางข้อมูลต่อให้เสร็จ 15.30น. นำภาพข่าวมาจัดบอร์ดวันนี้เป็นข่าว บ้านพอเพียงของ ธ.ก.ส.ที่งานพืชสวนโลกที่ เชียงใหม่ โดยที่ทำการคัดเลือกภาพเนื่องจากพี่เขาพิมพ์ภาพไว้แล้วและนำไปติดตั้งที่บอร์ดข่าวประชาสัมพันธ์เหมือนเคย

16.40 น.กลับบ้าน

- เกี่ยวกับบอร์ดประชาสัมพันธ์ ข่าวสารที่ติดอยู่บนบอร์ดนี้ส่วนมาจะอยู่ไม่เกิน1อาทิตย์เพราะจะต้องนำข่าวใหม่มาติดใหม่ทุกวันเพราะ ธ.ก.ส. มีงานและกิจกรรมเป็นประจำ ข่าวที่นี่มีงานตอนเช้าบ่ายก็ต้องจัดบอร์ดเรียบร้อยแล้วเป็นอย่างนี้ทุกวัน 

ปัญหาในเรื่องการฝึกงาน

เท่าที่ผ่านมา 5 วันก็ยังไม่มีอะไรมากปัญหามีอย่างเดียวในตอนนี้คือจากหอพักผมไป ธ.ก.ส.รถเมล์น้อยและรอนานมากแต่ตอนนี้เริ่มลงตัวแล้วในหลายๆด้านและเริ่มมีความคุ้นเคยกับพี่ๆในฝ่ายมากขึ้นและอุปกรณืที่ใช้งานส่วนสิ่งที่ได้วันนี้ก้จะเป็นหน้าที่ของฝ่ายที่ผมอยู่ตอนนี้นี้คือนิเทศสัมพันธ์ที่ต้องรู้เรื่องที่เกี่ยวข้องกับพวกสื่อมวลชนในทุกๆเรื่อง7/11/49

 

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงานวันที#5
หมายเลขบันทึก: 57775เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท