บุคลากรคณะเกษตรฯ มข. รับความชื่นชม ทำความดีเก็บไอแพด(iPad) คืนเจ้าของ


บุคลากรคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น น้ำใจงาม เก็บ iPad ส่งคืนอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของ นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและประชาชนทั่วไป ได้รับความชื่นชมและรางวัลตอบแทน

           เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 รองศาสตราจารย์ ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ อาจารย์ประจำภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มอบรางวัลเพื่อตอบแทนการทำความดีให้แก่ นายดวงเด่น คำยา ลูกจ้างประจำ งานบริการการศึกษา สำนักงานคณบดี คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ได้เก็บไอแพด(iPad) ของอาจารย์ได้ แล้วนำส่งมอบคืนให้กับอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของ
           รองศาสตราจารย์ ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ วันที่ 12 กันยายน 2557 อาจารย์ได้ทำ iPad หาย โดยไม่ทราบว่าได้วางไว้ที่ใด และในวันเดียวกันนั้น นายดวงเด่น คำยา เก็บ iPad ได้ภายในห้องน้ำชั้น 2 อาคารAG08 คณะเกษตรศาสตร์ ซึ่งสืบทราบว่าเป็นของรองศาสตราจารย์ ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ จึงได้นำมาคืนให้ตน ซึ่งนับเป็นแบบอย่างที่ดีของจิตใจที่มีคุณธรรมและจริยธรรมอย่างมาก
         “ในโอกาสนี้ ใคร่ขอแสดงความชื่นชมนายดวงเด่น คำยา ในการทำคุณงามความดีในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและประชาชนทั่วไป จึงขอแสดงความชื่นชมและมอบรางวัลตอบแทนเพื่อเป็นสินน้ำใจ” รองศาสตราจารย์ ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ กล่าวในที่สุด

          รศ.ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ ข้อมูลข่าว/ภาพ
          กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 576316เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2014 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2014 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โชคดี ไม่ต้อง ซื้อใหม่นะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท