11/06/57 ซ้อมพิธีไหว้ครูและทำพานไหว้ครู


  วันนี้เป็นวันซ้อมใหญ่ พิธีไหว้ครู เป็นวันที่แสนเพลียอีกวันหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะต้องวิ่งไปๆมาๆหลายรอบเลยทีเดียว ไปโหลดเพลงบ้าง ต่อโปรเจคเตอร์บ้าง เพื่อมาเปิดให้นักเรียนซ้อมการแสดงวันไหว้ครู เต้น ร้แงเพลง เป็นคนคุมเครื่องเสียงต่างๆ และยังไม่พอคุมนักเรียนอีกทั้งท่องปาเจราท่องคำปฎิญาณ นักเรียนแต่ละคนพูดไม่ได้เลย ปาเจราอีกไม่ได้เข้าไปใหญ่ต้องแบ่งกลุ่มใหญ่ๆ เพื่อมาซ้อมให้กับเด็กร้องไม่รู้กี่รอบกว่าจะได้และมาซ้อมอีก ถ้าร้องไม่ดังไม่ดี ก็ซ้อมใหม่อะไรจะขนาดนั้น บอกเลยว่าเหนื่อยจริงๆ งานนี้

   พอซ้อมเสร็จก็มาทำพานไหว้ครู ทำเป็นระดับชั้น ฉันเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เลยออกแบบพานเป็น facebook และ line ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ใช้เวลาทำก็เยอะพอควรต้องมาเสียบทีละชิ้น ของก็ไม่พอเพราะโรงเรียนไม่ออกให้ฉันก็ต้องเก็บตังเด็กนักกเรียนก็ไม่พอต้องออกเงินอีกหละทีนี้ กว่าจะได้ออกมาก็เหนื่อยพอควรแต่ก็ภูมิใจนะที่นักเรียนสนใจและช่วยอย่างเต็มที่

หมายเลขบันทึก: 575989เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2014 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 08:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท