215. เครือข่ายแกนนำเด็กและเยาวชนเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น


>>

          ศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ 53 จังหวัดเลย ได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแกนนำเด็กและเยาวชนเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น ประจำปีการศึกษา 2557 ขึ้นในวันที่ 13-14 มิถุนายน 2557 ณ หอประชุม โรงเรียนปากชมวิทยา

          การจัดโครงการในครั้งนี้ มีนักเรียนเข้าร่วมการประชุม ประมาณ 60 คน ซึ่งมาจาก 5 โรงเรียนขยายโอกาสในเขตพื้นที่บริการของโรงเรียนปากชมวิทยา โดยโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่ โรงเรียนปากชมวิทยา โรงเรียนชุมชนบ้านนาค้อ โรงเรียนบ้านห้วยพิชัย โรงเรียนชุมชนบ้านสงาว โรงเรียนบ้านห้วยขอบห้วยเหียม และเทศบาลตำบลปากชม เพื่อจัดกิจกรรมให้ความรู้และสร้างเครือข่ายแกนนำเด็กและเยาวชนเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น

           บรรยากาศกิจกรรมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และได้รับความรู้เกี่ยวกับป้องกันและเฝ้าระวังปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น ซึ่งนักเรียนเครือข่ายแกนนำสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับไปขยายผลให้เพื่อนๆ และพี่น้องคนรู้จักทราบ รวมทั้งสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

>>>

หมายเลขบันทึก: 574560เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2014 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2014 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท