วันที่ 45 งานวันแม่ งานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย (8/08/2557)


ภูมิใจที่ได้จัดงานนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน

เหนื่อย คือความรู้สึกแรกเริ่มของวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นหัวหน้างานของนักศึกษาฝึกสอน จึงมีแต่งานมากมายรอให้ผมได้ไปทำ ทันทีที่แตะพื้นโรงเรียนก็จะมีแต่คนเรียกชื่อ ให้วิ่งไปทำโน่นนี่อยู่ตลอดเวลา ทำให้เหนื่อยเอามาก ๆ

สุขใจ คือความรู้สึกต่อมา เพราะช่วงเช้าได้มีการทำบุญใส่บาตรกันด้วย แม้จะเป็นเพียงการทำบุญเล็ก ๆ แต่ก็ทำให้บรรดาคณะครูและนักเรียนทุกคนดูอิ่มบุญ สุขใจกันถ้วนหน้าอยู่มิใช่น้อย

ปลื้มใจ คืออีกหนึ่งความรู้สึกที่เกิดขึ้นตอนใกล้จะจบงาน เพราะงานผ่านไปได้ด้วยดี มีแม่ลูกหลากหลายคู่ที่หลั่งน้ำตาให้ผมได้เห็น บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นของลูกและแม่ ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนในการจัดงานในครั้งนี้

ภูมิใจ คือความรู้สึกสุดท้ายหลังจากที่งานได้ผ่านพ้นไปแล้ว ผมได้ลงนามถวายพระพรเป็นคนสุดท้ายของโรงเรียน เพราะต้องอยู่จัดการงานให้เสร็จ แต่ก็ยังรู้สึกภูมิใจ ที่ได้จัดงานนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งในการถวายพระพร

งานวันแม่จึงเป็นงานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลายรูปแบบสำหรับผม และแล้ววันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

หมายเลขบันทึก: 574083เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2014 07:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม 2014 11:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความเหนื่อย คือ ประสบการณ์ครับ ;)...

ขอบคุณ คุณOngkuleemarnมากครับ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ คิดว่าในอนาคตเมื่อเจอเรื่องที่ร้ายแรง เราอาจก้าวข้ามได้เพราะประสบการณ์ที่เรามีนะครับ ^^

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท