สัปดาห์ที่ 11 (21/7/2557) "วันเกือบว่าง "


วันจันทร์ ที่ 21 กรกฏาคม พ.ศ.2557

# สวัสดีเช้าวันจันทร์วันแรกของสัปดาห์อีกแล้ว เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมารู้สึกว่าเวลามันรวดเร็วมากเลยครับ วันจันทร์จึงต้องเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ ใหม่ ในวันนี้ เช้าวันนี้ไปโรงเรียนด้วยบรรยากาศที่เมฆครึ้ม ๆ เหมือนฝนจะตก

# วันนี้ทั้งวันไม่มีสอนครับ เหมือนจะสบายแต่ไม่ใช่เลย ไม่มีสอนแต่ต้องได้ทำงานอย่างอื่นอีกครับ วันนี้อย่างแรกเลยหลังจากดูแลเวรทำความสะอาด เข้าแถวแล้ว ครูพี่เลี้ยงให้นำจอคอมพิวเตอร์ที่พ่นสีดำแล้วไปติดตั้งห้องสังคมศึกษา แทนเครื่องเก่า แล้วนำเครื่องเก่ามาไว้ที่ห้องคอมแทนเพื่อจะไว้พ่นสีต่อ

# ก่อนจะไปรับประทานอาหารกลางวันได้ไปเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ห้อง ป.1 มาลงวินโดว์ เพราะคอมพิวเตอร์ห้อง ป.1 มีไวรัสเยอะมาก ช้า อืด มีโปรแกรมแถมโปรแกรมเสริมที่ไม่จำเป็นไม่สามารถรันโปรแกรมทำงานได้เลย จึงต้องนำมาลงใหม่ ครับ

# ซึ่งภาคบ่ายก็นั่งลงวิลโดว์ไปด้วยและก็คุณครูศรีโสภา ท่านก็มาคุยเรื่องการทำสื่อมอนเทสซอริ ที่ท่านจะเอาไปนำเสนอในวันเสาร์นี้ เพราะท่านจะให้ผมและครูเจนจิรา คู่หูฝึกประสบการณ์ด้วยกันทำ ทั้งโปรแกรมนำเสนอเพาเวอร์พ้อย วิดิโอการใช้งาน และแผ่นป้ายไวนิล ซึ่งจะเริ่มทำงานกันในวันพรุ่งนี้

# ตอนเย็นครับ หลังจากเลิกเรียนก็ต้องมีการติวนักเรียนที่จะเข้าการแข่งขันหัตถกรรม โดยจะส่ง web Editor และ การออกแบบ ก็ต้องติวนักเรียนที่ร่วมแข่งขัน วันนี้เอาแผ่น DVD คู่มือการใช้โปรแกรม Dreamweaver ใหเด็กหญิงคำหลี ตัวแทนแข่งขันไปศึกษา 

หมายเลขบันทึก: 573377เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2014 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2014 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท