ครูเวรหน้าประตูโรงเรียน + วันสอบวันที่ 2 22/7/57


วันอังคารสีชมพู

วันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายหน้าที่เป็นครูเวรประจำประตูโรงเรียนวันอังคารที่ 22/7/57 คู่กับคุณครู ชะเอม ดิฉันมาถึงโรงเเรียนเวลา 6.50. น. เนื่องจากทางโรงเรียนำได้ตั้งกฏว่าเวรประตูโรงเรียนต้องมาก่อน 7.00 น. แต่สายไม่เกิน 7.15 น. โดยหน้าที่หลักๆ คือ ทักทายแล้วสวัสดีนักเรียนณะที่นักเรียนมาถึงโรงเรียน และยิ้มไหว้ทักทายกับผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียน 

วันนี้ดิฉันไม่ได้ไปคุมสอบ โดยจะมีการพลัดกันไปคุมสอบระหว่างเพื่อนนักศึกษาที่ไปฝึกประสบการณ์ที่โรงเรียนนี้ค่ะ และเวลา 15.30น. ดิฉันได้มาทำหน้าที่ครูเวรประตูโรงเรียนประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผู้ปกครองมารับ เช่น น้องฟิวส์ ป5/2 ผู้ปกครองมารับแล้วค่ะ วันนี้ดิฉันกลับบ้านเวลา 18.00น. เนื่องากการสอบไม่มีการเรียนพิเศษ นักเรียนจึงกลับเร็วและเหลือนักเรียนประมาณ 7 คน ดิฉันและครูชะเอมจึงกลับบ้านและฝากนักเรียนไว้กับแม่บ้านประจำโรงเรียนหน้าที่ของดิฉันวันนี้ก็สิ้นสุดเพียงเท่านี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 573072เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2014 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2014 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท