องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม สัปดาห์ที่7


วันอังคาร15 ก.ค 2557

- ไปมหาวิทยาลัยราชภัฏ เนื่องจากอาจารย์ นัดไปทำกิจกรรม งานบายศรีสู่ขวัญให้รุ่นน้องปี1 นั่งฟังพระสวดมนต์ และรับพร และให้พระภิกษุสงค์พรมน้ำมนต์ให้ และ หลังจากพระทำพิธีทางสงค์เสร็จ ก็นำสายศีลที่พระลงคาถามาผูกข้อมือให้แก่รุ่นน้อง และหลังจากนั้นพูดคุยกับรุ่นน้องและเสร็จกิจกรรม

วันพุธ 16 ก.ค 2557

- ช่วยพี่ที่อบต. พิมพ์งานด้านเอกสารในกองช่าง

- ปั๊มเอกสาร เกี่ยวกับค่าน้ำประปา

- ถ่ายเอกสาร ในงานพัฒนาชุมชน เกี่ยวกับข้อมูลของชาวบ้าน

วันพฤหัสบดี 17 ก.ค 2557

- เข้าร่วมโครงการ รอยยิ้ม ที่ทางอำเภอ มาจัดให้กับชาวบ้าน ตำบลบ้านยาง มีการจัดเลี้ยงข้าวให้กับประชาชน มีบริการตัดผมฟรี มีกาสอนอาชีพ มีเจ้าหน้าที่ใน อบต. และพวกผู้นำและชาวบ้านมาร่วมกันเข้าโครงการ ทำให็ชาวบ้านได้รับผลประโยชน์กันอย่างทั่วถึง และมีความสุขกันถ้วนหน้า อีกอย่างเป็นการร่วมตัวกันในตำบลด้วย จึงทำให้เกิดความสามัคคีกันในตำบล

- ปัีมตรายางค่าน้ำประปา ค่าขยะ ในหน่วยงานที่จะลงไปเก็บกับชาวบ้าน

-แปะใบโครงการ หน้าซองเอกสารไว้สำหรับใส่เอกสาร เพื่อทำในการใส่เอกสารต่างๆ

-ประชุมเรื่องการไปลงชุมชนหมู่ที่2 ที่หน่วยฝึกที่6 ับผิดชอบในการสำรวจและเก็บข้อมูล และดำเนินโครงการ

วันศุกร์ 18 ก.ค 2557

- เขียนใบแบบสอบถามประชาชนโครงการประเมินมาตรฐานการปฎิบัติ รายการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2557 สิ่งทีเขียนมีชื่อ . จังหวัด หมู่บ้าน อาชีพ ของผู้ตอบแบบสอบถามวุฒิการศึกษา อายุ ระดับความพึงพอใจ

-ลงพืื้นที่กับกองช่าง เพื่อเก็บเงินตามตู้น้ำ

รุป การที่ทางอบต. ได้จัดทำโครงการร่วมกับชาวบ้าน ได้พบประกับชาวบ้านและได้เห็นความสามัคคีของชาวบ้านที่ได้ทำกิจกรรมวมกันอย่าง เฮฮ่า และการที่ลงสำวจชุมชนได้เข้าถึงข้อมูลอย่างเด่นชัดและทั่วถึง

หมายเลขบันทึก: 572964เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2014 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2014 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านพอเข้าใจครับ แต่เขียนให้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านี้ และที่สำคัญสรุปควรให้เห็นภาพรวมครับว่า ทำอะไร ได้อะไร เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชนอย่างไร

เข้ามาให้กำลังใจครับ สู้ๆ 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท