สัปดาห์ที่ 6 วันไหว้ครูวันแห่งความภาคภูมิใจ 19/06//57


วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557 วันนี้เป็นวันที่ฉันภาคภูมิใจมากที่สุดซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฉันจะต้องได้เห็นนักเรียนมากราบเราแล้วเราได้นั่งอยู่ ณ จุด ๆ นี้ ซึ่งในชีวิตตลอดมาเราจะเป็ฯคนที่จะต้องได้ไหว้คุณครู แต่มาวันนี้ เรากลับได้มานั่งณจุดที่ขึ้นชื่อว่าคุณครูเลยทำให้เราซึ้งใจไม่หาย ปราบปลื้ม และภาคภูมิใจมาก ๆ 

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ดิฉันสามารถยิ้มอย่างภาคภูมิใจมาก ๆ เลย  

หมายเลขบันทึก: 572590เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2014 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม 2014 13:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เข้ามาเพื่อตรวจสอบและให้กำลังใจ ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ แต่งกายให้เรียบร้อยนะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท