ซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ 26/05/2557


วันนี้วันที่ 26/05/2557

วันนี้เป็นวันจันทร์ อากาศสดใส ผมได้ตื่นนอนในเวลา 6.00 น. วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่า เสาร์ - อาทิตย์ ผมได้ไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้เลยอยากสอนนักเรียนมากๆ ผมออกเดินทางไปยังโรงเรียน ใช้เวลา 20 นาที พอถึงโรงเรียนผมก็ได้ช่วยนักเรียนทำความสะอาดภายในโรงเรียนที่แต่ละชั้นได้รับผิดชอบ พอถึงเวลา 8.00 น.ผมก็ได้คุมนักเรียนเดินไปเข้าแถวเคารพธงชาติ วันนี้ผมไม่มีคาบสอน ทั้งวันผมเลยไปหาครูพี่เลี้ยงไปพูดคุยเรื่องแผนการสอน และเรื่องต่างๆ และผมก็ได้รับมอบหมายในการซ่อมแซมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้กลับมาใช้ได้อย่างปกติ เพราะผมพอมีความรู้ในเรื่องนี้มาก่อน ผมใช้เวลาทั้งวันในการซ่อมแซมอุปกรณ์ ลงวินโดว์  ลงโปรแกรมต่างๆ  ทั้งวัน วันนี้เหนื่อยมากๆ ครับ 

นาย ศรายุทธ มาตา

         26/05/2557

คำสำคัญ (Tags): #26/05/2557
หมายเลขบันทึก: 569156เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2014 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2014 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท