Thai DPP : รับมอบโปรแกรม eQuestionnaire


บริษัท MFEC ยังจะพัฒนาโปรแกรม “I am Volunteering” และ “I am Sponsoring” ให้กับโครงการ Thai DPP อีกเพื่อให้การดำเนินงานมีความยั่งยืนต่อไป

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2557 (ต่อ)

ประมาณ 11.45 น. คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท MFEC มาถึง เราจึงมีพิธีลงนามในหนังสือและส่งมอบโปรแกรม eQuestionnaire พวกเราประทับใจที่คุณศิริวัฒน์กล่าวว่าบริษัทพอมีกำลังเหลือจึงต้องการทำงานให้สังคมตามนโยบาย Social enterprise

คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร กล่าวกับที่ประชุม

รศ.ดร.ก้าน จันทร์พรหมมา กล่าวตอบ

ส่งและรับมอบ Application

บริษัท MFEC ยังจะพัฒนาโปรแกรม “I am Volunteering” และ “I am Sponsoring” ให้กับโครงการ Thai DPP อีกเพื่อให้การดำเนินงานมีความยั่งยืนต่อไป มูลค่าการสนับสนุนทั้งกำลังคนทำงาน โปรแกรม และ Tablet รวมๆ แล้วสูงเกือบ 4 ล้านบาท

ถ่ายภาพร่วมกัน

เรารับประทานอาหารกลางวันร่วมกันและพูดคุยกันต่อ หลังอาหารทีม MFEC, Promptnow และ รศ.ดร. ก้าน แยกกลับไปทำภารกิจของตนเอง ส่วนทีม Thai DPP ยังมีการประชุมกันอีก โดยคุณ Shimmy Thomas ยังอยู่กับเราต่อ

คุณ Shimmy Thomas ในการประชุมภาคบ่าย

ภาคบ่ายเป็นการประชุมที่ให้ผู้รับผิดชอบงานในแต่ละจังหวัดได้นำเสนอความก้าวหน้าของโครงการ เทคนิควิธีการทำงานทั้งกับทีมงานและกับอาสาสมัคร ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งวิธีการแก้ปัญหาที่ใช้แล้วได้ผลดี พวกเรามีเรื่องพูดคุยกันมาก ทั้งๆ ที่เป็นเรื่อง serious แต่ก็ยังมีเสียงหัวเราะให้ได้ยิน เป็นการประชุมที่จริงจัง แต่ก็ relax ตามกำหนดเวลาพวกเราจะต้องเลิกประชุมตอน 17.00 น. แต่ก็จบไม่ลง ต้องขอขยายเวลากับโรงแรมไปจนถึง 18.00 น.

หลังปิดประชุม แต่ละคนแยกย้ายกันไป คุณเอนกไปพารากอนเพื่อซื้อข้าวโพดคั่วยี่ห้อหรูไปฝากลูก นาฏ ภญ.นุชนาฏ ตัสโต ไปตัดผมที่ร้านประจำ คนที่ไม่มีธุระอื่นก็ไปหาอาหารเย็นรับประทาน หมอฝนนำทีมเดินไปร้านอาหารตามที่เพื่อนแนะนำมา ปรากฏว่าต้องเดินไปจนถึงซอยวิภาวดีรังสิต 64 ที่เคยมาทุกครั้งที่เราประชุมกันที่โรงแรมหลุยส์ ทราเวิร์น ดิฉันกลับบ้านมาเอาข้าวของไปนอนค้างที่โรงแรมเพื่อจะได้เตรียมการประชุมสำหรับพรุ่งนี้

เราประชุมกลุ่มย่อยกันที่ห้องพักในโรงแรมจนถึงเที่ยงคืน

วัลลา ตันตโยทัย

บันทึกเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557

หมายเลขบันทึก: 567743เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2014 08:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2014 08:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท