อธิการบดี มมร เปิดโครงการส่งเสริมคุณธรรมฯ ครั้งที่ ๒



มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด. เมื่อวันอังคารที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๗ พระราชบัณฑิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรหน่วยงานของรัฐและเอกชน ครั้งที่ ๒ 


ซึ่ง มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด โดยงานบริหารงานบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๘-๓๐ เมษายน ๒๕๕๗ ณ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดชลบุรี โดยมีบุคลากรมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เข้าร่วมโครงการฯ ในการนี้ พระราชปริยัติวิมล รองอธิการบดีวิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นผู้กล่าวรายงานเกี่ยวกับโครงการฯ ต่อประธานในพิธีเปิด ความว่า โครงการนี้ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ๒ ซึ่งในครั้ง ๑ นั้น จัดขึ้นสำหรับบุคลากรหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ส่วนในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับบุคลากร มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในโครงการประกอบด้วย


๑. การบรรยายพิเศษ เรื่อง การเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติงาน โดย พระราชบัณฑิต

๒. การบรรยาย เรื่อง งานได้ผลคนเป็นสุข โดย อาจารย์สมชาย หนองฮี

๓. การบรรยายเรื่อง การพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในองค์กรทางการศึกษา โดย ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์

๔. การฟังปาฐกถาธรรม/อบรมจิตภาวนา ณ วัดเขาสุกิม

หมายเลขบันทึก: 567214เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2014 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2014 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท