1 กระป๋องที่หายเหนื่อย


วันนี้เป็นวันอีสเตอร์ เป็นวันที่พระเจ้าทรงฟื้นคืนพระชนม์ 

เราชาวคริสเตียนต่างพากันเฉลิมฉลองกัน มีกิจกรรมหาใข่ ช่วงเย็นเดินขบวน

ขอบคุณพระเจ้า เราเป็นส่วนหนึ่งในนั้น เป็นครั้งแรกที่เราได้เดินกันแบบนี้ 

รู้สึกอบอุ่นในพี่น้อง 

ส่วนตัวเราเองได้เป็นช่างกล้อง .. เรารู้สึกดีที่ได้รับหน้าที่นี้เพราะเราเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว

เราเดินแทบลืมเหนี่อยไปเลย 

พอกลับมารู้สึกเพลียมากแต่...เมื่อได้ยินเสียงเธอคนนั้นพูดว่า "เราซื้อน้ำให้เธอกระป๋องหนึ่ง"

ถึงแม้ในเวลานั้นเราเองจะไม่ได้กินน้ำกระป๋องนั้น

แต่เราก็รู้สึกหายเหนื่อยขึ้นมาทันทีที่ได้ยิน เพราะรู้ว่าเธอตั้งใจจะซื้อให้

คำสำคัญ (Tags): #1 กระป๋อง#น้ำ#GiBets
หมายเลขบันทึก: 566391เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2014 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน 2014 23:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณพระเจ้าที่เรายังหนุนใจซึ่งกันและกัน

ขอบคุณนะคับที่เข้ามาอ่าน พระเจ้าอวยพรคับ Sheep

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท