na_nu
ดร. สุวรรณา ถาวรรุ่งโรจน์

ปริญญาโท เพื่อก้าวสู่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Echocardiography


สวัสดีค่ะ ภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เปิดหลักสูตร วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ด้านการตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูงแล้ว เริ่มเรียนสิงหาคม 2557 นี้แล้วนะคะ ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับ Echocardiography และสนใจพัฒนาความเชี่ยวชาญ ยื่นใบสมัครได้เลยนะคะ เรารับสมัครตลอดปี ไม่มีสอบข้อเขียน ไม่มีสอบสัมภาษณ์ ในเวปไซด์เราประกาศรับผู้ที่สำเร็จ วทบ.เทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก แต่ผู้ที่สำเร็จด้านอื่น และสนใจด้านนี้ก็โทร.เข้ามาคุยกันได้ เรายินดีรับทุกคน

หลักสูตรนี้ เรามุ่งพัฒนาให้ผู้เรียนเชี่ยวชาญการตรวจหัวใจด้วย Echocardiograph ทั้งในผู้ป่วยเด็กและผู้ใหญ่ ผู้เรียนจะได้รับการฝึกทักษะจากนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน Echocardiography จากสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรุงเทพฯ โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ โรงพยาบาลราชวิถี กรุงเทพฯ โรงพยาบาลพุทธชินราช และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก

นอกจากได้ฝึกทักษะในวิชาชีพ ยังได้เรียนรู้ทฤษฎีและพัฒนาทักษะการวิจัยด้วยการศึกษาวิทยานิพนธ์ เรามีทุนเรียนและทุนวิทยานิพนธ์ด้วยค่ะ

ค่าเรียนถูกกว่าหลักสูตรอบรม sonographer และยังได้ปริญญาโทวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 565545เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2014 10:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2014 10:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท