มากกว่าการจับมือ...กอด


มากกว่าการจับมือ...กอด

 

การกอดคือการให้ความรักและรับความรับเป็นได้ทั้งสองอย่างเลย การกอดดีกว่าคำพูดครับมันคือการแสดงออกถึงสิ่งที่อยู่ภายในใจอีกอย่างหนึ่งที่โดยไม่ต้องใช้คำพูดเลย เป็นการสื่อถึงหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างครับ เช่น การให้ความรัก ความอบอุ่น การให้อภัย ความห่วงใย ผมว่ามันอบอุ่นจริง ๆ นะครับหากใครเคยกอดคนที่ท่านรักมาก ๆ ท่านแทบจะไม่อยากปล่อยมือออกจากอ้อมกอดนั้นเลยจริงไหมครับ

วันนี้เป็นวันดีครับเป็นวันแห่งความรัก และยังเป็นวันมาฆบูชาอีกด้วยวันนี้ท่านกอดคนที่ท่านรักหรือยังหากยังก็กลับไปกอด หอมแก้มก็ได้แสดงให้เห็นว่าเรามีรู้สึกดี ๆ ให้ไม่จำเป็นจะต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกครับ วันธรรมดาก็ทำได้เป็นการให้และรับความรู้สึกดี ๆ ออกมาจะก้นบึ่งของหัวใจ

หากประเทศเรามีคนกอดกัน รักกันเยอะ ๆ มันก็คงจะดีรู้จักรักใคร่สามคี ปลองดองกัน และรู้จักให้อภัยกันห่วงใยซึ่งกันและกัน ความรู้สึกดี ๆ มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ไม่ต้องอายการและแสดงออกถึงความรักความห่วงใย

 

#การกระทำที่ออกมาจากใจมันมักจะดีเสมอ#

ขอบคุณที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=x5IOjsDggcQ

 Happy Valentine Day !!

 

หมายเลขบันทึก: 561674เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2014 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2014 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณมากครับ และขอมอบความรัก ความสุข และความสำเร็จในการเรียนให้กับน้องครับผม

อืมม ประเทศเราเริ่มขาดแคลนสิ่งเหล่านี้แล้ว ;)...

Ongkuleemarn

ขอบคุณครับ

มันจะดีกว่านี้ถ้าคนไทยรักกันมากขึ้น - -

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท