..ขายเสียง..แบบมืออาชีพ..


  ผ่านพ้นไปแบบงงๆ กับการเลือกตั้ง ทั้งสนานแข่งขัน (ผู้สมัคร) หน่วยเลือกตั้ง ผู้ไปรักษาสิทธิ์ตัวเอง และกองเชียร์กองสนับสนุน ไปออกเสียงสนับสนุน เลือกคน เลือกพรรค

  สำหรับผมขอแนะนำการ..ขายเสียง..แบบมืออาชีพ..มาอ่านกันครับว่าขายเสียงอย่างไร จึงจะมีกำไรต่อชีวิตและอาชีพที่ยืนยาว เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน "ห้ามตะโกน" การตะโกนทำให้กล้ามเนื้อท้องและซี่โครงบีบไปที่ปอด เพื่อให้ปอดปล่อยลมหายใจออกมา ผ่านเส้นเสียงที่มีลักษณะเป็นชิ้นเนื้อเยื่อ 2 ชิ้น กางกั้นในทางเดินหายใจ สั่นสะเทือนเกิดเป็นเสียง มีคนบอกว่าครูผู้หญิงที่สอนระดับประถม เส้นเสียงสั่นสะเทือน ประมาณ 1 ล้านครั้งต่อวัน ถือว่ามากโขเลย รวมไปถึงครูผู้ชายด้วยแต่น้อยกว่า ถึงอย่างไรก็น่าสงสารและเป็นห่วงเนาะ จากข้อมูลนี้ แนะนำว่าให้พักเสียง 5 นาที ทุกๆชั่วโมงครับ ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มความจุปอด ดื่มน้ำให้มากขึ้นวันล่ะ 1.5 ลิตร หรือจิบน้ำทุกๆ 15 นาที หรือจิบน้ำอุ่นผสมเกลือพอออกรสปะแล่มๆช่วยให้ชุ่มคอ หลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ด พริก หัวหอมใหญ่ น้ำอัดลม ช็อกโกแลต เพราะกลุ่มนี้จะทำให้คอแห้ง ระคายเคือง เกิดกรดไหลย้อน ควรพูดคุยสม่ำเสมอเพื่อให้เส้นเสียงได้ใช้งาน(สำหรับผู้สูงอายุ) รักษาสุขภาพฟัน เพราะการถอนฟันอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนรูปโครงหน้าจะมีผลต่อการออกเสียงด้วย และลดบุหรี่ บุหรี่ทำให้กล่องเสียงแห้ง สารนิโคตินในบุหรี่ทำให้เกิดกรดไหลย้อนได้มากขึ้น

  ฝากไว้นะครับ สำหรับทุกท่าน อยากให้ท่านได้ ..ขายเสียง..แบบมืออาชีพ..เพราะน้ำเสียงสามารถช่วยให้โลกสดใสมากขึ้นครับผม สำหรับผมจะหมั่นฝึกฝนและรักษาเสียงต่อไปให้นานแสนนาน...

 

 

หมายเลขบันทึก: 561128เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 17:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คุณมะเดิ่อใช้น้ำผึ้งแท้ วันละ 1 ชช. ช่วย...ซื้อเสียง...เสียงจึงไม่ยอม...แก่...ตามสังขารเลยอ่ะ อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท