กศน.อำเภอลับแล อุตรดิตถ์


กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

24 มกราคม2557 กิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ณ โรงเรียนทำกินทำใช้ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านดงสระแก้ว ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล อุตรดิตถ์ เรียนรู้การกลับคืนสู่ธรรมชาติ อยู่กับธรรมชาติ เรียนรู้ที่จะอยู่แบบพึ่งพากันระหว่างธรรรมชาติกับคนกศน.

29 มกราคม2557 แข่งขันกีฬากศน.ลับแล เกมส์ ปี2557 ณ สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลชุมชนหัวดง(ป.ฟักอังกูร)อ.ลับแล อุตรดิตถ์ เพื่อให้นักศึกษาขั้นพื้นฐานกศน.ลับแลมีความสามัคคี คิดเป็น อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ สุขภาพดี ปลอดยาเสพติด ด้วยการใช้กีฬาเป็นสื่อ.......

1 กุมภาพันธ์ 2557 กิจกรรมสัปดาห์วิทยาศาสตร์ กับศูนย์วิทยาศาสตร์นครสวรรค์ ณ วัดพระแท่นศิลาอาสน์ ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล อุตรดิตถ์ นักศึกษากศน.ได้เรียนรู้เกมส์สนุกๆทางวิทยาศาสตร์ และดูดาวพฤหัสบดีจากกล้องโทรทรรศน์และนักเรียน ในระบบสนง.เขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์เขต 1 สนุกๆกับกับดูดาว...

2 กุมภาพันธ์ 2557 ไปเลือกตั้งสส.แบบแบ่งเขต และพรรคการเมือง สังเกตุตั้งแต่ก่อนวันเลือกตั้งและจนถึงวันเลือกตั้ง ครั้งนี้ขาดความคึกคักมากเหมือนไม่ใช่วันเลือกตั้งหญ่ของประเทศไทยเรา ไม่น่าเชื่อจะมีกาขัดขวางคนไปใช้สิทธิ์ และที่เห็นอีกคือ การต่อสู้ของคนไทยด้วยกันระหว่างผู้สนับสนุนการเลือกตั้งและผู้ขัดขวางการเลือกตั้งที่แยกหลักสี่ และดินแดงใน เมืองหลวงของไทย...

3 กุมภาพันธ์2557 ประชุมจัดทำแผนการเรียนรู้กศน.ขั้นพื้นฐานหลักสูตร2551(ปรับปรุง 2556)ทีมงานมีความตั้ใจมากต่อเนื่องมาตั้งแต่เสาร์_อาทิตย์ แต่ที่น่าคิด คือครู_บุคลากรความรู้ในงานตนเองไม่แน่นติดความเคยชินจากการเรียนการศึกษาในมหาวิทยาลัยคือ ทำเหมือนทำงานส่งครู มีส่งครบแต่ไม่สามารถนำไปปฏิบัติจริงได้

 

คำสำคัญ (Tags): #กพร.#ลับแล
หมายเลขบันทึก: 560807เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2014 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2014 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท