แนะนำโรงเรียนธนรัตน์อุปถัมภ์


วิชาการดี กีฬาเด่น เน้นคุณธรรม ก้าวทันเทคโนโลยี
ร.ร
หมายเลขบันทึก: 56014เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2006 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัดดีคะหนูเป็นศิษย์เก่าคะเรียนโรงเรียนอักษรวิทย์มาตั้งเเต่อนุบาล 1-3 หนูเป็นศิษย์คุณครูปราณี ภมร ตั้งป.1-ป.4 เป็นศิษย์คุณครู กุ้ง คะ ตอนนี้หนูอยู่ระยองจบม.3แล้วกำลังจะไปเรียนต่อปวช โรงเรียนเทคโนโลยีศรีราชา คิดถึงคุณครูทุกคนมากคะ

 

 

 

 

 

บริษัท สำนักพิมพ์เพอร์เฟ็คท์ จำกัด

ติดต่อทางการเงิน โรงเรียนธนรัตน์อุปถัมภ์ไม่ได้ ให้โทรติดต่อกลับด้วย...

สวัสดีคะคณุครูสกานสบายดีไหมคะไม่ได้เจอคณุครูนานแล้วคิดถึงครูมากเลยคะมีความสุขมากๆนะคะขอให้สุขภาพแข็งแรงจะได้สอนเด็กไปนานแอร์เองคะครูคงจำได้นะคะ

สวัสดีคะครูสกานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างคะสบายดีไหมแต่ตอนนี้หนูสบายดีคะหนูอยากจะขอบคุณครูสกานที่ทำให้หนูเรียนมาถึงทุกวันนี้ที่สอนให้หนูเป็นคนดีมีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน่ะคะถ้าหนูเรียนจบแล้วหนูจะไปขอบคุณครูสกานด้วยตัวของหนูเองโชคดีน่ะคะรักษาสุขภาพด้วยคะ

จุ๊บแจง แกงบูด เจ้าเก่า

หวาดดีจร้า ครู สกานต์คนหล่อ คงจำหนูได้นะคะ นร.เจนนี่คนสวย ครูสบายดีไหมคะ... อย่ากินเยอะนะคะเดี๋ยวจะกลายเป็นปลวก

เดินได้ แล้วล้างจานบ่อยๆ นะจานจะได้ไม่เหม็น แต่ถึงเหม็นครูก็ ไม่ต้องล้างเอง เดี๋ยวเวลาเด็กมาแก้ 0 ล้างให้เองแหละ

คิดถึง ธ.ร. มากมาย ณ กาย กอง จร้า............................

จุ๊บแจง แกงบูด เจ้าเก่า

love ธ.ร.คิดถึงเสมอ เลย เธอจะอยู่ ในจัย ตลอดไป ชิมิชิมิ

ผู้หญิง ลั่ลล้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท