สุรินธร
นางสาว สุรินธร นาคคุ้ม (อ๊อพ บ้านแพ้ว)

กิจกรรมการเรียนการสอนครั้งที่ 12


                         

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ.2557 กศน.ตำบลหลักสองได้่จัดการเรียนการสอนเรื่อง ภูมิหลังเจ้าของวัฒนธรรม ข่าว การหาคำศัพท์ เพลง โครง และการตรวจหาคำผิด ตามหลักไวยากรณ์ภาษา อังกฤษ

                            

 และได้ให้วิทยากรสอนเสริมมาสอนเพิ่มเติมในเรื่องเดียวกัน และทบทวนเรื่อง ลัญลักษณ์ กราฟ และการอ่านตาราง เพิ่มเติมให้นักศึกษาเพื่อให้นักศึกษามีความเข้าใจในบทเรียนมายิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นยังให้นักศึกษาทำใบงานเพื่อเสริมความรู้แล้วนำมาส่งในการจัดการเรียนการสอนครั้งต่อไป

           

นางสุนันทา  โนรีสุวรรณ ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว มานิเทศตรวจเยี่ยม กศน.ตำบลหลักสองพร้องทั้งเจ้าหน้าที่แนะแนวจากสถาบันอาชีวเทคโนโลยียานยนต์ มาแนะแนวการศึกษาต่อ สำหรับนักศึกษา กศน.ตำบลหลักสอง

ครูนัดแนะนักศึกษาเรื่องการนำนักศึกษาไปทัศนศึกษาที่ศูนย์วิทยาศาสตร์รังสิต ปทุมธานี โดยชี้แจงนักศึกษาว่ารถออกเวลา 6.30 น และกลับเวลา 16.00 น รถออกที่วัดเจ็ดริ้ว โดยให้นักศึกษาแต่งชุดนักศึกษาหรือชุดสุภาพและครูเลื่อนการสอนเสริมวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อเป็นการเรียนครั้งต่อไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

 

หมายเลขบันทึก: 560055เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2014 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม 2014 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท