จากตรงนี้...ถึงตรงนั้น


จากตรงนี้...ถึงตรงนั้น

ที่มา http://www.notebookfocus.com/read-news/433/

 

สวัสดีครับ คุณศักรพล วงษ์รัตน์ ที่รัก

ปีใหม่นี้คุณศักรพล สบายดีไหมครับ ส่วนตัวผมนั้นสบายดี เมื่อปีที่ผ่านมาผมนั้นได้เจอกับปัญหาและอุปสรรค์ต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น เรื่องการเรียน และเรื่องงาน ทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้

จนตัวผมนั้นรู้สึกสิ้นหวังมากครับ เพราะ มีทั้งปัญหาเรื่องการเรียน ที่มีทั้งงานที่เยอะและยาก และในช่วงนี้ผมได้ใกล้ไปทดลองสอนแล้วครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นและเครียดมาก เพราะผมจะได้ไปอยู่ในโรงเรียนได้เจอกับบรรยากาศใหม่ ๆ ซึ่งต่างออกไปจนผมวิตกกังวลอย่างมาก ว่าจะสอนเด็กนักเรียนได้ดีหรือไม่ จะทำได้ดีแค่ไหน จนทำให้ผมนั้นรู้สึกท้อแท้มากครับ 

แต่ในตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากครับ เพราะได้คำแนะนำและกำลังใจที่ดีจากบิดาและมารดาของผมที่คอยให้กำลังใจและเป็นกำลังใจให้ผมอยู่ตลอด รวมทั้งเพื่อนและอาจารย์ Ongkuleemarn ที่คอยให้คำแนะนำและกำลังใจกับผมอยู่เสมอมา และต้องขอขอบคุณ คุณศักรพล เป็นอย่างมาก

ที่คอยบอกกับตัวผมอยู่เสมอว่า  อย่าท้อต่ออุปสรรค์ พยามลุกชึ้นสู้ต่อปัญหา อย่าขี้เกียจ ตั้งใจเรียนและทำงาน อดทนอดกลั้นและอย่าละทิ้งความฝันในการเป็นครู ตอนนี้ก็ปีใหม่แล้วดูแลสุขภาพด้วยนะครับ เพราะที่เชียงใหม่ อากาศคงหนาวเย็นมาก เพราะผมได้ติดตามข่าวสารทางโทรทัศน์ กรมอุตุวิทยาได้บอกว่า อากาศหน้าจะเย็นลงอีกครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

ต่อจากนี้ คุณศักรพล สัญญากับผมได้ไหมครับว่า เราทั้งสองจะคอยเป็นกำลังใจและช่วยกันก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกันอย่าท้อเมื่อเจอกับปัญหา และพยามที่จะลุกขึ้นสู้กับปัญหา และพวกเราจะตั้งใจเรียน และอดทนอดกลั้นกับเรื่องที่เลวร้ายที่เผชิญเข้ามาไม่ว่าเรื่องใด ๆ ก็ตาม

เพราะเป้าหมายของ เรานั้นเหมือนกันนั้นก็คือ การได้เป็นครูที่ดีในอนาคต และทำให้ อาจารย์ และบิดา มารดาได้ภาคภูมิใจในตัวของพวกเรา  

สุดท้ายนี้ ผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย โปรดลบันดาลให้กับคุณ ศักรพล มีความสุขในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน การทำงาน และขอให้คุณศักรพล สอบได้คะแนนที่ดีและได้เป็นครูที่ดีตามความฝันที่ตั้งไว้ครับ 

 

รักและคิดถึง

ศักรพล วงษ์รัตน์

 

 

ศักรพล วงษ์รัตน์ 

วันที่ ๒๓/o๑/๒๕๕๗

เวลา ๑๘.๑๘ น.

 

 

หมายเลขบันทึก: 559934เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอให้สมปรารถนาตามที่หวังนะครับ ;)...

สวัสดีครับ อาจารย์ Ongkuleemarn

ขอบคุณมากครับอาจารย์ สำหรับคำอวรพรครับ ^___^

ขอบคุณมากครับ

ดีใจที่ได้เห็นความเป็นครูของน้องที่คอยให้กำลังใจกับกัลยาณมิตร ขอบคุณมากครับผม

อาจารย์สาโรจน์ สอาดเอี่ยม

เหล็กยิ่งตียิ่งเผากับความร้อน จะทำให้มีความเฉียบ ความคม สามารถฝ่าฟันได้ทุกสิ่ง ชีวิตคนเราก็เหมือนกันครับ... ขยัน..รับผิดชอบ...ตรงต่อเวลา...สร้างบุคลิกภาพที่ดี... มีใจในตัวเอง 3ใจ ใจดี1 ใจบุญ1 ใจเย็น1 ขอให้ตลอดรอดฝั่งนะครับ..

สวัสดีครับ คุณ Dr. Pop

ขอบคุณมากครับ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดี ๆ ครับ ^_____^

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ อาจารย์สาโรจน์ สอาดเอี่ยม

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำดี ๆ ที่อาจารย์คอยสั่งสอนและอบรมอยู่เสมอ และผมจะนำคำสั่งสอนของอาจารย์ไว้เตือนสติอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณ ศรายุทธ มาตา

ขอบคุณสำหรับคำอวรพร ดี ๆ นะครับ

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท