เพลง กปปส.


เพลง กปปส.

กปปส. เราสู้เพื่่อความถูกต้อง

พ่อแม่พี่น้องถูกต้องคือการทำดี

มาเถิดมา ออกมา มาร่วมกันซี

มาร่วมทำดี มาซี ออกมาร่วมกัน

 

เรามวลมหา เรามวลประชาชนไทย

มารวมกันไว้ รวมกาย รวมแรง ร่วมใจ

ร่วมทำความดี เราพร้อมพลีชีพเพื่อชาติไทย

รักษาชาติไว้ เพื่อลูกหลานไทยทุกคน

 

มาเถิดมา ออกมา มาร่วมกันซี

มาร่วมทำดี มาซี ออกมาร่วมกัน

 

เรามวลมหา เรามวลประชาชนไทย

มารวมกันไว้ รวมกาย รวมแรง ร่วมใจ

ร่วมทำความดี เราพร้อมพลีชีพเพื่อชาติไทย

รักษาชาติไว้ เพื่อลูกหลานไทยทุกคน

รักษาชาติไว้...... เพื่อ.....ลูก....หลาน...ไทย..ทุก..คน

 

บันทึกจากความรู้สึก บันทึกไปด้วยใจรัก ทดลองฟัง  (มือสมัครเล่นนะครับ) จังหวะเร็วขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #กปปส.#เพลง กปปส.
หมายเลขบันทึก: 559566เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2014 14:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม 2014 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เอาใจส่งไปร่วม ขอให้สำเร็จโดยเร็วค่ะ

กปปสบอกต่อสื่อสารกันไป

ภาคกลางใต้เหนืออีสาน

ร่วมอุดมการณ์ปฏิรูปเมืองไทย

ไทยเฉย เฉยอยู่ทำไม

เชิญมาพร้อมใจขับไล่รัฐบาล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท