ฟังคลิปนี้ จะเข้าใจว่า พรบ. นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยมีเป้าหมายอะไร


ชายคนที่ 2 - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ) ชายคนที่ 1 – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง ชายคนที่ 2 - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้ ชายคนที่ 1 - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

ฟังคลิปนี้ จะเข้าใจว่า พรบ. นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยมีเป้าหมายอะไร

ฟัง ที่นี่    เมื่อเข้าใจแล้ว จะคาดเดาได้ว่า รัฐบาลทักษิณที่มียิ่งลักษณ์เป็นหุ่นเชิด ไม่มีวันจริงใจต่อบ้านเมือง    เขาคิดที่ผลประโยชน์ของเขาเท่านั้น   และตลบแตลงได้ทุกท่า

วิจารณ์ พานิช

๑๔ ม.ค. ๕๗

 

หมายเลขบันทึก: 559048เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2014 08:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม 2014 08:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท