หนังสือคือความรู้คู่ชีวิต


หนังสือคือความรู้คู่ชีวิตการที่การที่ได้อ่านหนังสือเหมือนเป็นการเรียนรู้จากอีกโลกหนึ่งที่เราไม่รู้จัก มันทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เราได้พบเจอเรื่องราวใหม่ ๆ และได้ขาใจในเรื่องที่ไม่เข้าใจ การที่เราอ่านหนังสือมีหลากหลายรูปแบบให้เราเลือก ทั้งนวนิยาย การ์ตูน  บทความ วิชาการ หนังสือเรียน ฯลฯ ให้เราได้เลือกอ่านเลือกหาความรู้ มันไม่ยากอะไรมากมายที่เราจะอ่านหนังสือ เราจำเป็นที่ต้องหาความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ การอ่านช่วยให้เราจะมีอะไรบางอย่างไว้พูดถึงเสมอ เคยบ้างไหมที่รู้สึกว่าตัวเองมีความรู้สึกอึดอัดที่ไม่รู้จะพูดคุยเรื่องอะไร เคยรู้สึกเกลียดตัวเองไหมที่ทำให้ตัวเองเสียหน้า เราต้องการแก้ไขปัญหาแบบนี้ไหม ไม่ยากเลย เพียงเราเริ่มอ่านหนังสือเท่านั้น การอ่านจะช่วยขยายอาณาบริเวณแห่งข้อมูลของเรา บางที่หนังสือบางเล่มก็ทำให้เรายิ้มและหัวเราะไปกับมันได้ และอีกหลาย ๆ ความรู้สึกที่หนังสือส่งมาถึงเรา หนังสือเปิดโลกของเราให้มากขึ้นและจะมีเหตุอะไรที่เราจะไม่อ่านหนังสือ

 

ที่มาhttps://www.google.co.th/search?

หมายเลขบันทึก: 558541เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2014 13:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2014 01:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท