ขอชื่นชมรายการของที่วีช่อง 3 "มุมมองการเมืองจากนักวิชาการจุฬาฯ" ดำเนินรายการโดยคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา


เพิ่งชมรายการทีวีช่อง 3 ในรายการ "มุมมองการเมืองจากนักวิชาการจุฬาฯ" เป็นการนำเสนอความคิดเรื่องการเมื่องที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ของนักวิชาการ 2 ท่านจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดำเนินรายการโดยคุณ สรยุทธ ช่วงเวลา 17.30-17.50 น ผมขอชื่นชมคุณสรยุทธ ที่นำนักวิชาการทั้งสองท่านมาแสดงความคิดเห็นที่ตรงกันในบางประเด็นและขัดแย้งโดยสิ้นเชิงในเรื่องของการปฎิบัติที่เกี่ยวข้องในการนำม็อบที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทั้งสองท่านแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผลและไม่มีอคติหรือเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ขัดแย้งกันในปัจจุบัน คุณสรยุทธ์ดำเนินรายการโดยปล่อยให้นักวิชาการทั้งสองโต้เถียงกันอย่างเสรีและยุติธรรม สุดท้ายจบลงที่ต้องการให้คนที่มีมุมมองต่างกันเป็นพีน้องกัน ต่างกันที่ความคิดเห็น แต่ยอมรับฟังเหตุผลที่แตกต่างและอยู่ร่วมกันอย่างพี่น้องได้โดยไม่มีการใช้กำลังหรือแบ่งแยก รายการนี้ทำให้ผู้รับฟังได้รับความรู้และความเข้าใจที่มาที่ไปของความคิดเห็นของแต่ละฝ่าย อยากขอให้ผู้ดำเนินรายการท่านอื่นทำตามแบบอย่างของคุณสรยุทธ ผมเห็นช่อง 9 และช่อง 11 ทีดำเนินรายการติดตามการเมื่องในปัจจุบัน แต่เป็นการนำเสนอเพียงด้านเดียวเลือกเชิญผู้มาแสดงความคิดเห็นที่ดูเหมือนเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนี่งไม่ได้เชิญผู้มีความคิดเห็นต่างเข้ามาโต้ตอบในเวทีเดียวกัน 
ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท
7 มกราคม 2557

หมายเลขบันทึก: 558480เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2014 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2014 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ

ผมลืมระหัสเข้า iHDC เขียนไม่ได้นานแล้ว

รบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

สวัสดีครับคุณวาทิน

เนื่องจากผมได้มอบหมายให้มีผู้มาดูแลบริหารเวปแทนผม เขาไปควบคุมและกำหนดอะไรหลายอย่าง ซึ่งผมไม่ค่อย happy เท่าไหร่ เนื่องจากดูเหมือนเขาไม่ได้ทำอะไรในการบริหารจัดการให้เวปมีคุณภาพมากขึ้น ขอความกรุณาคุณวาทิน ส่ง e-mail ถึงผมในเรื่องนี้ด้วยครับ ผมจะได้ส่งไปให้ผู้ดูแลและจะได้ถือโอกาสพูดกับเขา และอีกประการเรื่องนี้เป็นเรื่องของ iHDC ไม่เกี่ยวข้องกับ gotoknow อยากให้แยกกันครับ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท