สีขาว สีของหิมะ... สวยงามได้อย่างล้ำลึก


นักออกแบบเมืองหนาว มองสีขาวของหิมะอย่างเป็นศิลปะ นำสีขาวของหิมะมาเป็นแนวคิดในการตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน ...สีขาว บนสีขาว จึงทำให้เกิดความสวยงามได้อย่างลึกล้ำ...

สีขาว สีของหิมะ... สวยงามได้อย่างล้ำลึก

ที่มา: ภาพนี้ถ่ายที่ Country Living Furnishings & Design

 

           เปลี่ยนพอสอใหม่แล้ว ปีที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง? ถ้าจะให้ตอบก็ต้องตอบว่าทุกสิ่งทุกอย่างทำดีที่สุดแล้ว และหากถามว่าปีนี้จะทำอะไร?กันดีล่ะ หลายคนมีความคิดที่บรรเจิดมากๆ ที่นี่คนเมืองหนาวมีเวลามากกับการมองธรรมชาติในฤดูหนาวที่ยาวนานกว่าฤดูอื่นๆ มองไปคิดไปศึกษาไปเกิดจินตนาการสร้างสรรค์ ...มองเห็นหิมะที่ตกโปรยปรายลงมามากบ้างน้อยบ้าง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า... ปกคลุมจนขาวโพลนไปทั่ว นักออกแบบเมืองหนาว มองสีขาวของหิมะอย่างเป็นศิลปะ นำสีขาวของหิมะมาเป็นแนวคิดในการตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน ...สีขาว บนสีขาว จึงทำให้เกิดความสวยงามได้อย่างลึกล้ำ...

หมายเลขบันทึก: 558067เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2014 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2014 09:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

สวัสดีปีใหม่ครับ...ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยบันดาลพรให้อาจารย์และครอบครัวมีความสุข (ใจ + กาย) ตลอดไปนะครับ...

สวัสดีปีใหม่ค่ะอาจารย์

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สุข สดใส สดชื่นตลอดปีนะคะ ;)

สวัสดีปีใหม่๒๕๕๗ ค่ะคุณบุษยมาศ...ต้อนรับปีใหม่ ให้สดชื่น สดใส ...การจัดบ้านให้แปลกตา แปลกใจ ช่วยได้เหมือนกันนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณจัตุเศรษฐธรรม...ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๗ ...ด้วยแนวการจัดตกแต่งบ้าน สีขาว บนสีขาว...ดูขรึม และสงบเย็นดีเหมือนกันนะคะ

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๗ ค่ะคุณยาย สุขสดชื่น สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งกาย และใจนะคะ...ดอกลีลาวดี สีชมพูสวยใส หวานแหวว มากๆนะคะ...ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ...ปริม

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๗ สุข สดชื่น สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งกาย และใจ ตลอดปี และตลอดไปนะคะ ...

ขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมบันทึกต้อนรับปีใหม่ด้วยแนวการจัดตกแต่งบ้านด้วยสีขาว สีของหิมะ ... สวยงามได้อย่างล้ำลึก...และได้มอบดอกไม้ให้กับบันทึกไว้นะคะ...ขอบคุณมากค่ะ

คนเมืองหนาวมองดูหิมะ แต่คนเมืองร้อน ที่มีทะเล ก็เห็นทะเลที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลเช่นกันจ้ะ

-สวัสดีครับอาจารย์

-สวยงามมาก ๆครับ..

-ส่งสุขในปีใหม่นี้ด้วยนะครับ..

ขอบคุณค่ะคุณมะเดื่อ...แต่ละภูมิประเทศมีธรรมชาติที่เหมือนกันบ้าง คล้ายคลึงกันบ้าง แตกต่างกันบ้าง ...ทั้งหลายทั้งปวงล้วนจุดประกายความคิดสร้างสรรค์มีจินตนาการอันกว้างไกลในรูปแบบอันหลากหลาย เพื่อจรรโลงจิตใจมวลมนุษย์ ให้มีความสุข สบายใจ...แม้กระทั่งบทเพลง บทกลอน และวิวทิวทัศน์มากมายที่คุณมะเดื่อชื่นชอบนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณเพชร ถือเป็นการต้อนรับปีใหม่๒๕๕๗ ...เป็นเพียงแนวคิดการตกแต่งบ้านให้มีความสวยงามแปลกตา แปลกใจนะคะ...

งามมากค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะอาจารย์

แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ....สุขภาพดี มีแต่สุข สดใสและสดสวยตลอดไปนะคะ

มาสวัสดีปีใหม่ครับพี่

ขอให้มีความสุขมากๆ

กำลังสนุกกับการปลูกผักของนักเรียน

ขอบคุณมากครับ ชอบหลายๆมุมของสีขาวครับผม

ขอบคุณค่ะคุณถาวร...ที่แวะมาทักทายต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๗ นะคะ

ขอบคุณค่ะคุณอรปภา...ที่แวะมาทักทายสวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๗ นะคะ

ขอบคุณค่ะน้องขจิต...ถึงแม้ว่าจะกดขอบคุณให้น้องขจิตแล้วแต่ก็ไม่เหมือนเข้ามาตอบในบันทึกนะคะะ ...ชอบกับการได้ตอบกลับมากกว่า...ในบางครั้งก็ได้ตอบข้อสงสัยและเพิ่มเติมความชัดเจนของบันทึกแก่ท่านสมาชิกด้วย...ส่วนตัวแลัวไม่ชอบที่มีการแจ้งขอบคุณกลับมาทางEmail เพราะเป็นคนที่ชอบอ่านบันทึกจำนวนมาก ช่วงนี้ทำให้ไม่อยากอ่านบันทึกของสมาชิกท่านอื่นๆ เพราะจะต้องคอยลบ Email ขอบคุณที่ส่งมาเป็นจำนวนมาก...

ขอบคุณค่ะท่านผศ.เดชา...ที่แวะมาให้กำลังใจเสมอนะคะ...

ขอบคุณค่ะน้องDr. Pop...ถึงแม้ว่าจะกดขอบคุณให้น้องDr. Pop...ไปแล้วแต่ก็ไม่เหมือนเข้ามาตอบในบันทึกนะคะ ...ชอบกับการได้ตอบกลับมากกว่า...ในบางครั้งก็ได้ตอบข้อสงสัย หรือเพิ่มเติมความชัดเจนของบันทึกแก่ท่านสมาชิก เหมือนได้พูดคุยกันนะคะ...ส่วนตัวแลัวไม่ชอบที่มีการแจ้งขอบคุณกลับมาทางEmail เพราะเป็นคนไม่เก็บEmail อ่านแล้วจะลบทิ้ง...ช่วงนี้ทำให้ไม่อยากอ่านบันทึกของสมาชิกท่านอื่นๆ เพราะจะต้องคอยลบ Email ขอบคุณที่ส่งมาเป็นจำนวนมากนะคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท