สามหนุ่มในรถสามล้อ


          เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเราพี่ๆน้องๆ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับอีกครั้งด้วยภารกิจรักชาติรักแผ่นดินทำให้การนั่งรถไปร่วมกิจกรรมให้สะดวก และรวดเร็ว สามหนุ่มกับสี่สาวเลยต้องแยกกันโดยสาร ทำให้กลายเป็นรถตุ๊กตุ๊กบรรทุกสุภาพบุรุษ และรถตุ๊กตุ๊กสุภาพสตรี


           คันที่สาวๆนั่งมาได้ออกตัวมาก่อนตามหลัก Lady first และความสนุกอยู่ที่โชว์ทั้งสองคันพยายามดูซึ่งกันและกันแบบไม่ให้คลาดสายตา ส่วนรถสามหนุ่มสามสามมุมก็พยายามตามอย่างไม่ห่าง  มีช่วงหนึ่งรถสองคันแยกกันคนละเส้นทาง แต่สุดท้ายมาถึงจุดหมายปลายทางเดียวกัน


           นานๆจึงจะได้นั่้งรถกินลม ชมวิวแบบนี้สร้างสีสันให้กับชีวิตได้ดีเช่นกันที่สำคัญสี่คนพี่น้องได้ย้อนความรู้สึกวัยเด็กๆ ที่ทำอะไรเหมือนกันๆ พร้อมๆกันอีกครั้งโดยเฉพาะสามหนุ่มที่มีภารกิจหน้าที่การงานอาจจะไม่เอื้อให้ได้นั่งรถท่องเที่ยวพูดคุยแบบวัยเด็กได้กลับมานั่งรถคันเดียวกัน ที่สำคัญเป้าหมายของพวกเราทั้งสองคันคือ ไปร่วมพลังของมวลมหาประชาชน
           สรุปการนั่งรถตุ๊กตุ๊กหรือรถกะป๊อแบบครอบครัวทำให้อบอุ่นในความรู้สึก ยังเป็นการประหยัดค่าเดินทางได้อีกแนวทางหนึ่งค่่ะในการเดินทาง

 


            

หมายเลขบันทึก: 557289เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2013 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม 2013 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดูแล้วน่าสนุกมากๆ

พี่นกสบายดีนะครับ

ขอบคุณค่ะ คุณทิมดาบ....ร่วมเป็นหนึ่งในล้านๆของพลังคนไทย




สวัสดีค่ะ น้องอาจารย์ ขจิต ฝอยทอง สนุกค่ะได้ทำหน้าที่พลเมืองไทยด้วย

เห็นด้วยค่ะ คุณkanchana muangyai นั่งรถแบบนี้สนุกดีค่ะ


<table><tbody></tbody></table>

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท