เตรียม Mini-workshop สร้างเครือข่ายป้องกันโรคกระดูกพรุน


เตรียม Mini-workshop สร้างเครือข่ายป้องกันโรคกระดูกพรุน

หลังจากทีมงาน "โครงการวิจัยและบริการวิชาการป้องกันโรคกระดูกพรุนในพื้นที่จังหวัดนครศรีฯ" ได้ร่วมกันเตรียมงานอบรมเชิงปฎิบัติการ "การสร้างเครือข่ายป้องกันโรคกระดูกพรุน" ซึ่งจะจัดในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2556 ให้กับครูมัธยมศึกษา บุคลากรในมหาวิทยาลัย และบุคลากรสายสุขภาพ รพสต. ใกล้ๆ มหาวิทยาลัย จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้เป็นการประชุมสรุปการเตรียมงาน ก่อนวันจัดจริง เป็นการประชุมที่ทุกคนดูมีความสุขมากเป็นพิเศษ ถึงแม้แต่ละคนจะต้องทำงานพร้อมๆ กันหลายอย่าง การจัดอบรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากชมรมรักษ์กระดูกและมูลนิธิกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย โดย พญ.สุขจันทร์ เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารและการออกกำลังกาย และ ดร.จันทวรรณ และทีมงานดูแลระบบ GotoKnow มาช่วยแนะนำการสร้างเครือข่ายใน G2K ด้วย นอกจากนี้ผู้ร่วมโครงการของเรา ผศ.ดร.ศศิธร ยังช่วยแนะนำการเขียนโครงการอีกด้วย

ทีมงานคาดหวังว่า หลังจากการอบรมครั้งนี้ เราจะได้ขยายเครือข่ายและได้ริเริ่มโครงการ "สร้างเสริมมวลกระดูก" ในหลายพื้นที่เพิ่มขึ้น และทีมงานเราคงต้องร่วมแรงร่วมใจสานต่อโครงการต่างๆ ให้สำเร็จคะ

หมายเลขบันทึก: 556868เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2013 23:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม 2013 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นกำลังใจในการขับเคลื่อนเพื่อสุขภาพดีๆเช่นนี้ค่ะ...


-สวัสดีครับอาจาีรย์...

-ตามมาเยี่ยมและให้กำลังใจทีมงานนะครับ..

-หากมีโครงการดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง..ผมว่าจะเป็นการดีในการเผยแพร่ให้คนได้ใส่ใจเรื่องกระดูกพรุนครับ..

-ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณนงนาท และคุณเพชร มากคะที่ตามมาให้กำลังใจกันตลอด

คิดว่า ความฝันน่าจะใกล้ความจริงแล้วคะ เราคงจะไดโรงเรียนต้นแบบตามที่เราตั้งใจกันไว้แล้วคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท